กล้อง Fujifilm X-M1 mirrorless 16.3 ล้านพิกเซล ประกาศราคาพร้อมกำหนดจำหน่ายแล้ว

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

กล้อง Fujifilm X-M1 mirrorless สำหรับช่วงต้นปีที่แล้ว Fujifilm ได้ออกมาประกาศตนว่าเป็นผู้ผลิต APS-C X-Trans CMOS sensor รายแรก ซึ่งเป็นระบบเซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพสูง แล้วได้ออกกล้องรุ่น X-Pro1, X-E1 ออกมาแต่ผลตอบรับยังไม่ดีเท่าที่ควร กลับมาคราวนี้ส่ง X-M1 ลงสนามโดยเอาราคามาวัดใจเข้าสู้ครับ ประกาศราคาขายเพียง $700 (ประมาณ 2 หมื่นบาทต้นๆ) เท่านั้นเอง ความพิเศษของกล้องรุ่นนี้ก็คือ X-M1มีน้ำหนักเพียง 11.6 ออนซ์ รวมแบ็ตและหน่วยความจำตัวเครื่องแล้วด้วย และยังมาพร้อมเลนส์ตัวเครื่อง  ILC  f/3.5-5.6 16-50mm อีกด้วย จึงทำให้เร้าใจไม่ใช่เล่น แถมยังเชื่อต่อ WiFi ได้ และโอนถ่ายข้อมูลไปยัง  Android และ iOS ได้อีกด้วย แหมมันช่างแหล่มอะไรเช่นนี้ ชาวไอทีเมามันส์คิดว่ายังไงกับบ้าง อยากเป็นเจ้าของกันบ้างไหมครับ สำหรับราคานั้นก็ตามที่แจ้งไป $700 แต่ถ้าจะเอาเลนส์ไปด้วยละก็ไม่ได้ให้ฟรีนะบวกอีกนิดเป็น $800 ก็เอาไปกดถ่ายตามใจกันเลยครับ ทั้งนี้การวางจำหน่ายเป็นทางการจะเป็นเดือนสิงหาคมนี้ครับ.. [code]ที่มา : http://www.engadget.com/2013/06/24/fujifilm-x-m1/ [/code]

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This