ข่าวดีชาวซัมซุง ตอนนี้ Samsung Galaxy Watch 3 และ Galaxy Buds Live มียอดขายมากกว่ารุ่นก่อนถึง 3 เท่า ในเกาหลีใต้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกธุรกิจไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Samsung Galaxy Watch 3 และ Galaxy Buds Live มียอดขายมากกว่ารุ่นก่อนถึง 3 เท่า ในเกาหลีใต้ ใครที่เป็นสาวกของค่ายซัมซุงต้องติดตามข่าวนี้กันให้ได้นะครับ 

สรุปยอดขาย Galaxy Watch 3 และ Galaxy Buds Live ล่าสุดได้ดังนี้ 

  1. แหล่งข่าวในเกาหลีใต้ รายงานว่า Galaxy Watch 3 และ Galaxy Buds Live สมาร์ทวอทช์และหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ของ Samsung มียอดขายที่แข็งแกร่งมาก ถึงแม้จะอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากการระบาดของ COVID-19

  2. Samsung Galaxy Watch 3 มียอดขายในเกาหลีใต้ถึง 60,000 เรือน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา เพิ่มขึ้น 3 เท่า เมื่อเทียบกับยอดขาย Galaxy Watch Active 2 ในช่วงเวลาเดียวกัน

  3. Samsung Galaxy Watch 3 ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ขายดีที่สุดของ Samsung ในเกาหลีใต้ ด้วยยอดขาย 7,000 เรือน นับเฉพาะวันแรกเพียงวันเดียว

  4. Samsung Galaxy Buds Live มียอดขายในเกาหลีใต้ มากกว่า 300,000 คู่ ภายใน 2 สัปดาห์แรก นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา นับเป็ยตัวเลขที่มากกว่า Galaxy Buds Plus ถึง 3 เท่า

  5. สมาร์ทวอชท์ Samsung Galaxy Watch 3 ผสมผสานความสามารถในการทำงานแบบสมาร์ทโฟนเข้ากับเทคโนโลยีด้านสุขภาพไว้ในอุปกรณ์พรีเมียมสุดคลาสสิกเพียงเครื่องเดียว ช่วยติดตามและแจ้งเตือนสุขภาพของผู้สวมใส่อย่างละเอียด ด้วยเซนเซอร์ที่แม่นยำขึ้นถึง 8 ตัว

  6. Galaxy Watch 3 ยังเป็นตัวช่วยด้านการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงผ่านทางแอปพลิเคชัน Samsung Health ซึ่งมีฟีเจอร์ครบครัน อาทิ ติดตามการนอนหลับพร้อมแสดงผล สะดวกและง่ายในการติดตามรอบเดือน ฟีเจอร์ช่วยวิเคราะห์การวิ่งจะช่วยปรับปรุงรูปแบบการวิ่งด้วย Running Form Analysis และโปรแกรมการออกกำลังกายที่บ้านกว่า 120 ให้เลือก อีกทั้งยังสามารถดูอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ขณะออกกำลังกาย

  7. Galaxy Watch 3 มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรูสุดคลาสสิค พร้อมสายหนังแท้คุณภาพสูง และขอบหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ที่เพรียวบางกว่าเดิม ทำให้ใช้งานสะดวกด้วยขอบตัวเรือนที่หมุนได้ และสามารถปรับแต่งหน้าจอได้มากถึง 40 แบบ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์

  8. Galaxy Watch 3 มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ Bluetooth และ LTE มาพร้อมกันทั้ง 2 ขนาด คือ 41 มิลลิเมตร และ 45 มิลลิเมตร ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Silver และ Mystic Black ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

  9. Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายแบบ Open Type ที่ออกแบบมาสำหรับสรีระหูโดยเฉพาะ สวมใส่ง่าย ใส่สบาย ไม่หลุดร่วงง่าย มาพร้อมที่สุดแห่งคุณภาพเสียงจาก AKG มอบพลังเสียงนุ่มลึกมีมิติด้วยลำโพงขนาด 12 มม. และ Bass Duct พร้อมทั้งไมโครโฟน 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้การสนทนาคมชัดราวกับอยู่ในที่เดียวกัน

  10. Galaxy Buds Live มาพร้อมฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 29 ชั่วโมง หรือชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 1 ชั่วโมง มีมาให้เลือกถึง 3 สี สุดคลาสสิค ได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Black และ Mystic White ราคา 6,990 บาท

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงสร้างความปลื้มปิติยินดีให้แก่เหล่าสาวกค่ายซัมซุงกันทุกคนนะครับ 

ที่มา – Yonhap

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This