ข่าวดีชาวไอโฟน iPhone 12 mini และ iPhone 12 จะเริ่มจัดส่งไปยังตัวแทนจำหน่าย ในวันที่ 5 ตุลาคม ก่อนเปิดตัวในวันที่ 13 ตุลาคมนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้คอไอทีทุกคนได้ทราบว่า iPhone 12 mini และ iPhone 12 จะเริ่มจัดส่งไปยังตัวแทนจำหน่าย ในวันที่ 5 ตุลาคม ก่อนเปิดตัวในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ซึ่งรายละเอียดข่าวนี้จะเป็นอย่างไร เชื่อได้มากน้อยแค่ไหน ลองมาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone12 ได้ดังนี้

  1. Jon Prosser เจ้าของช่อง FRONT PAGE TECH บน YouTube อ้างว่า การจัดส่ง iPhone 12 ไปยังตัวแทนจำหน่ายเป็นครั้งแรก จะเริ่มขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีเฉพาะ iPhone 12 mini (ขนาดหน้าจอ 5.4 นิ้ว) กับ iPhone 12 (ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว)
  2. แหล่งข่าวเดียวกันยังอ้างว่า iPhone 12 mini และ iPhone 12 จะมี 3 ตัวเลือก ได้แก่ 64GB, 128GB และ 256GB โดย Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้
  3. iPhone 12 Series ถูกอ้างว่าจะมีทั้งหมด 4 รุ่น นอกจาก iPhone 12 mini กับ iPhone 12 ยังมี iPhone 12 Pro (ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว) และ iPhone 12 Pro Max (ขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว)
  4. iPhone 12 Series ทั้ง 4 รุ่น ถูกลือว่าจะได้รับจอแสดงผล OLED ทั้งหมด รองรับ 5G ใช้ชิปประมวลผล A14 Bionic มาพร้อมกล้องคู่หลัง ยกเว้นรุ่น Pro จะได้รับกล้องหลัง 3 ตัว โดยรุ่น iPhone 12 Pro Max อาจเป็นรุ่นเดียวที่สนับสนุน ProMotion ที่ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz และได้รับ LiDAR Scanner

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 12 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกค่ายผลไม้กันได้ทุกคน สำหรับใครที่กำลังอยากได้ก็เตรียมตังค์กันไว้ให้พร้อมได้เลย เพราะสินค้าใกล้เปิดตัวและวางจำหน่ายเต็มทีแล้วนะครับ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This