ข่าวดีๆ กล้อง Canon EOS R Mark II ที่หลายคนเฝ้ารออาจจะเปิดตัวในงาน Photokina 2020 ที่จะถึงนี้ 

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งกับเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับกล้อง สำหรับในวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้สาวกแคนนอนได้ทราบว่า กล้อง Canon EOS R Mark II ที่หลายคนเฝ้ารออาจจะเปิดตัวในงาน Photokina 2020 ที่จะถึงนี้ 

Canon มีแผนการใหญ่ในปี 2020  ด้วยการเปิดตัวกล้องความละเอียดสูงอย่าง Canon EOS Rs  แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เปิดตัวแค่นั้นอีกต่อไป ยังมี EOS R Mark II อีกด้วย

คาดว่าการเปิดตัวใหญ่จะเกิดขึ้นในงาน Photokina 2020 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าประเภทกล้องและการบันทึกภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแต่ละปี และในปีนี้ทาง Canon, Sony, และ Panasonic ตกลงที่จะเข้าร่วมแล้ว

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า Canon จะเปิดตัวกล้อง Mirrorless FullFrame ทั้ง Canon EOS Rs และ EOS R Mark II ซึ่ง EOS R Mark II  

คาดการณ์ว่าการออกแบบของ EOS R Mark II จะคล้ายๆ กับ Canon EOS Rs ซึ่ง Canon EOS Rs คาดเดากันว่าจะมีจุดเด่นที่ให้ความละเอียดสูงถึง 75 ล้านพิกเซล, การ์ดสองช่อง นั่นเอง ส่วน EOS R Mark II ยังไม่มีสเปคหลุดออกมา

และนี่ก็คือข่าวในวงการกล้องที่เราอยากจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในวันนี้ ส่วนในปี 2020  นี้ศึกกล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมจะดุเดือดแค่ไหน ต้องรอดูกัน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This