ข่าวดี กองถ่าย Yowamushi Pedal ฉบับภาพยนตร์คนแสดงได้มีเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับในครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบว่า Yowamushi Pedal ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำแล้ว รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ลองมาดูกัน 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง Yowamushi Pedal ฉบับคนแสดงได้ดังนี้ 

  1. เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Yowamushi Pedal ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 14 สิงหาคม 2020 ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่มาให้ชมกันอีกครั้งแล้ว ซึ่งคลิปคราวนี้ก็จะต่างจากทุกครั้ง เพราะจะเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำที่จะได้เห็นนักแสดงปั่นจักรยานกันจริงๆโดยไม่ได้ใช้ CG ช่วย และที่หน้าเว็บยังได้เผยรูปคู่ของคุณ Nagase Ren กับคุณ Ito Kentaro มาให้ชมกันด้วย
  2. Yowamushi Pedal เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Watanabe Wataru
  3. โดยพล็อตเรื่องจะเป็นการเล่าเรื่องราวของ Onoda Sakamichi นักเรียนมัธยมที่ปั่นจักรยานแม่บ้านจากจังหวัดชิบะไปยังอากิฮาบาระเป็นประจำ ซึ่งตัวเขานั้นไม่ถนัดกีฬาอะไรเลยแถมยังไม่มีเพื่อนด้วย เขาจึงคาดหวังที่จะไปเข้าชมรมวิจัยอนิเมะเมื่อเข้าเรียนโรงเรียนมัธยมปลาย แต่เขาก็ต้องผิดหวังเมื่อพบว่าชมรมนั้นถูกยุบไปแล้ว ในตอนนั้นเองเขาได้ถูกนักเรียนรุ่นเดียวกันที่มีชื่อว่า Imaizumi Shunsuke มาท้าแข่งจักรยาน และได้รู้ถึงความสนุกของการขี่จักรยาน จนได้เข้าร่วมชมรมจักรยานและถูกเลือกให้เป็นสมาชิกของทีมไปแข่งขันระดับอินเตอร์ไฮ
  4. มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion มาตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 67 เล่ม และมังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ ละครเวที ละครทีวี มาแล้วหลายครั้งด้วย และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง
  5. รายชื่อนักแสดง Onoda Sakamichi แสดงโดย Nagase Ren(King & Prince) Imaizumi Shunsuke แสดงโดย Ito Kentaro Kanzaki Miki แสดงโดย Hashimoto Kanna Naruko Shokichi แสดงโดย Bando Ryota Kinjo Shingo แสดงโดย Ryusei Ryo Makishima Yusuke แสดงโดย Yanagi Shuntaro Tadokoro Jin แสดงโดย Sugawara Ken Sugimoto Terufumi แสดงโดย Inoue Mizuki Kanzaki Koji แสดงโดย Minagawa Sarutoki

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในแวดวงภาพยนตร์เอเชียจากเรื่อง Yowamushi Pedal ฉบับคนแสดง ที่เราอยากจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้  ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของคอหนังกันทุกคน หากใครสนใจอยากชมก็เตรียมตัวปูเสื่อรอชมกันได้เลย เพราะอีกไม่นานก็จะได้ชมกันแล้ว 

ที่มา 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This