ข่าวดี ซีรีส์ Star Wars: The Bad Batch ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว โดยจะมีกำหนดการฉาย 4 พฤษภาคม ศกนี้

Must Read

สาวกสตาร์ วอร์ส ทุกคนครับ วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Star Wars: The Bad Batch ซีรีส์อนิเมชั่นที่หลายคนรอคอย ตอนนี้ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว ใครที่สนใจอยากรับชม ก็มาติดตามรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับซีรีส์ Star Wars: The Bad Batch ได้ดังนี้

  • ช่วงนี้แฟรนไชส์ Star Wars ได้ปล่อยผลงานออกมาเอาใจเหล่าสาวกได้ชมกันถี่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะมีผลงานซีรีส์ภาคแยกหลายต่อหลายเรื่องกำลังต่อคิวเข้าฉาย
  • และล่าสุด Star Wars: The Bad Batch ซีรีส์อนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์นี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังต่อคิวเข้าฉายด้วยเช่นกัน
  • โดยตัวเนื้อเรื่องของซีรีส์นี้จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มทหารโคลน Clone Force 99 กลุ่มทหารนอกคอกที่ถูกขนานนามว่า Bad Batch ต้องหนีการตามล่าของฝ่าย Empire
  • ซีรีส์ Star Wars: The Bad Batch ได้รับการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
  • ซึ่งได้ Dave Filoni จาก The Clone Wars และ Star Wars Rebels มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ได้ Dee Bradley Baker และ Ming-Na Wen มาให้เสียงพากย์

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของซีรีส์  Star Wars: The Bad Batch  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอซีรีส์ทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากดูก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะตัวซีรีส์นี้มีกำหนดการฉายบน Disney+ ในวันที่ 4 พฤษภาคม ศกนี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This