ข่าวดี ตอนนี้หนัง Kraven the Hunter จากค่ายโซนี่ได้ผู้กำกับแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Sony ดึงผู้กำกับ Triple Frontier มาทำหน้าที่กำกับหนัง Kraven the Hunter แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาดูกัน 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของภาพยนตร์ Kraven the Hunter ได้ดังนี้ 

1.  ตอนนี้ Sony น่าจะเริ่มเดินเครื่องสร้างหนังในจักรวาล Sony’s Universe of Marvel Characters หรือ SUMC กันอย่างจริงจังแล้วเพราะล่าสุดหลังจากมีข่าวเกี่ยวกับ Spider-Woman ออกมาได้ไม่นานพวกเขาก็ได้ทำการดึงตัวผู้กำกับรายใหม่มาร่วมงานอีกคนหนึ่งแล้วในการกำกับหนัง วายร้ายของ Spider-Man อีกเรื่องหนึ่งนั่นเอง

  1. โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Sony นั้นได้ทำการเซ็นสัญญากับ J.C. Chandor ผู้กำกับจากหนัง Triple Frontier ของ Netflix แล้วให้มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังวายร้ายอย่าง Kraven the Hunter

  2. นอกจากนี้เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าพวกเขาเพิ่งจะได้ดึงตัว Olivia Wilde มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังที่คาดว่าน่าจะเป็นหนังของ Spider-Woman

  3. สำหรับ Kraven the Hunter นั้นเป็นหนึ่งในหนังที่มีข่าวลือออกมาได้สักพักหนึ่งแล้วว่ามันเป็นโปรเจกต์หนังของทาง Sony ที่กำลังเตรียมการสร้างอยู่ซึ่งตัวละครตัวนี้เป็นหนึ่งในวายร้ายขาประจำที่มาปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ ในการ์ตูน Spider-Man นั่นเอง โดยวายร้ายตัวนี้ได้ปรากฏตัวออกมาเป็นครั้งแรกใน The Amazing Spider-Man ตอนที่ 15 ในปี 1964 และมีเส้นเรื่องที่โด่งดังมากๆ ในช่วงปี 1987 ที่ชื่อว่า Kraven’s Last Hunt นั่นเอง

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจของคอหนังฮีโร่ทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้อีกเราจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในทันที 

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This