ข่าวดี ตอนนี้ Apple CarPlay สำหรับรถยนต์ Tesla พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ Apple CarPlay สำหรับรถยนต์ Tesla พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว แต่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ Apple CarPlay ได้ดังนี้

  • ถึงแม้เจ้าของรถยนต์ Tesla จำนวนมาก จะเรียกร้องให้ Elon Musk นำ Apple CarPlay มาสู่รถไฟฟ้าของพวกเขา แต่ซีอีโอของ Tesla ก็ยังไม่ตอบสนองคำขอเหล่านั้น อย่างไรก็ตาม นักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้แก้ไขปัญหาให้เจ้าของรถยนต์ Tesla เรียบร้อยแล้ว
  • Michał Gapiński นักพัฒนาซอฟต์แวร์ชาวโปแลนด์ เปิดตัว Tesla Android เวอร์ชั่น Alpha บน Github เพื่อให้เจ้าของรถยนต์ Tesla ที่ต้องการใช้ Apple CarPlay ได้ดาวน์โหลดและทดลองใช้
  • โดยเจ้าของรถยนต์ Tesla ที่ต้องการใช้ Apple CarPlay ผ่านแอป Tesla Android ของ Gapiński จำเป็นต้องมี Rasberry Pi กับโมเด็ม LTE และจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi เพื่อเรียกใช้เฟิร์มแวร์บน Android ที่ได้รับการปรับแต่ง รวมถึงสายเคเบิล micro-HDMI to HDMI และสาย Ethernet
  • ทั้งนี้ แอป Tesla Android ของ Gapiński สามารถแสดงอินเทอร์เฟซ ‌‌CarPlay‌‌ บนหน้าจอของ Tesla รองรับการทำงานร่วมกับแอปของ Apple ไม่ว่าจะเป็น Maps หรือ ‌Apple Music‌ ก็ใช้งานได้ปกติ และยังสามารถควบคุมการใช้งานได้จากปุ่มบนพวงมาลัยรถ Tesla

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ Apple CarPlay ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคอยานยนต์ทุกคน และเมื่อได้ทราบแล้ว ใครสนใจก็อย่าลืมลองทดสอบใช้งานกันดูนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This