ข่าวดี ตอนนี้ Apple Music สามารถใช้งานบน Smart TV ของ Samsung ได้แล้ว 

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ Apple Music สามารถใช้งานบน Smart TV ของ Samsung ได้แล้ว  โดยจะรองรับตั้งแต่รุ่นปี 2018 ขึ้นไป รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เราลองมาดูกันเลย  สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับบริการ Apple Music บน Samsung Smart TV มีดังนี้ 

1. วันนี้ Samsung ได้ประกาศนำแอพพลิเคชั่น Apple Music มาใช้งานบน Smart TV อย่างทางการแล้ว 

2. ทำให้ตอนนี้ Smart TV ของ Samsung ตั้งแต่รุ่นปี 2018 ขึ้นไปจนถึงปัจจุบัน รวมถึงรุ่นใหม่ๆ ที่จะออกมาในอนาคต สามารถใช้งาน Apple Music ได้อย่างไรปัญหา และสนับสนุนการใช้งานมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

3. ดังนั้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Smart TV ของ Samsung สามารถเข้าถึงเพลงจาก Apple Music ที่มีมากกว่า 60 ล้านเพลง ได้เหมือนกับการใช้งาน Apple TV

4. วิธีการใช้งานเพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Apple ID หรือสมัครใหม่ได้ทันทีจาก Smart TV พร้อมทดลองใช้งาน Apple Music ฟรี 3 เดือน

5. สำหรับใครที่เป็นสมาชิก Apple Music จะได้รับการแนะนำเพลงน่าฟังรายวันจากสถานีวิทยุ Beats 1 เข้าถึงไลฟ์สตรีมจากศิลปินชื่อดังอย่าง Frank Ocean, Nicki Minaj, The Weeknd, DJ Khaled และ Elton John

6. สำหรับ สมาชิก Apple Music ยังสามารถเข้าถึงคอนเท้นต์สุดพิเศษ At Home With Apple Music พบกับการสัมภาษณ์ศิลปินที่อยู่ในช่วงกักตัวผ่าน FaceTime ได้อีกด้วย  และนี่ก็คือข่าวดีที่จากซัมซุงที่เราอยากจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในวันนี้ หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนในช่วงกักตัวนี้ หากใครสนใจก็อย่าลืมลองใช้บริการกันได้เลยนะครับ 

ที่มา – Samsung

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This