ข่าวดี ตอนนี้ Facebook เปิดตัวแอพ Kit สำหรับ Apple Watch เพื่อความง่ายในการติดต่อกับคนพิเศษแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวในโลกไอที สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ Facebook เปิดตัวแอพ Kit สำหรับ Apple Watch แล้ว ซึ่งจะช่วยเน้นสื่อสารกับเพื่อนสนิท หรือสมาชิกในครอบครัว จะน่าสนใจแค่ไหน วันนี้เราได้สรุปมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแล้ว 

NPE Team ของ Facebook เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับ Apple Watch เรียกว่า Kit ที่ย่อมาจาก Keep in Touch ซึ่งสามารถสรุปความสามารถที่น่าสนใจได้ดังนี้ 

1. ช่วยให้ผู้ใช้งานติดต่อกับเพื่อนๆ ผ่านแอพ Messenger บน Apple Watch ได้อย่างง่ายดาย 

2. การเริ่มต้นใช้แอพ Kit ผู้ใช้งานจะต้องสแกน QR Code บน Apple Watch หรือป้อนรหัสการเข้าถึงที่ fb.com/devices หลังจากนั้นผู้ใช้งานจะสามาถรเลือกรายชื่อบุคคลที่ต้องการติดต่อจาก Messenger

3. จากนั้นคุณจะสามารถส่งข้อความหาบุคคลนั้นได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการบันทึกเสียง และส่งอีโมจิ หรือแชร์โลเคชั่นได้ง่ายๆ ในสัมผัสเดียว

จะเห็นได้ว่าสะดวกและน่าใช้มากเลยใช่มั้ยล่ะครับ ดังนั้นหากใครสนใจแอพ Kit พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี่ที่ App Store สำหรับ Apple Watch แต่ยังจำกัดเฉพาะในประเทศแคนาดาเท่านั้น

ที่มา – TechCrunch

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This