ข่าวดี ตอนนี้ Super SIM เริ่มมีวางจำหน่ายแล้วที่จีน ราคาเบาๆ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับเรื่องราวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Super SIM ซิมที่รวมซิมการ์ดและการ์ดความจำไว้เป็นหนึ่งเดียว วางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน ราคาเริ่มต้นราว 460 บาท หากใครสนใจก็ลองเลื่อนลงมาดูรายละเอียดกันเลย  

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Super Sim 

1. ซิมการ์ดในอนาคต จะสามารถทำหน้าที่เป็นการ์ดความจำไว้เก็บข้อมูลได้ในตัว เรียกว่า Super SIM

2. ด้วยเหตุนี้ Super Sim จะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ภายในอุปกรณ์ได้อย่างมาก และนำพื้นที่วางไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้ เช่น เพิ่มขนาดแบตเตอรี่

3. Super SIM ได้รับการเปิดตัวแล้วในประเทศจีน โดยมีความจุเริ่มต้น 32GB สูงสุด 128GB และมีความเร็วในการอ่านข้อมูล 60MB/s และมีความเร็วในการเขียนข้อมูล 90MB/s ขณะที่ซิมการ์ดรูปแบบเดิมมีความจุราว 128KB

4. Super SIM ตัวนี้ยังมีขนาดเท่ากับการ์ดความจำ MicroSD จึงไม่รองรับสมาร์ทโฟนที่มีแต่ช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Nano SIM ดังนั้นในตอนนี้ Super SIM รองรับเฉพาะสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์พกพาที่มีช่องใส่การ์ด MicroSD

และนี่ก็คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Super SIM ที่เราอยากจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจตอนนี้ Super Sim มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน ราคาเริ่มต้น 99 หยวน หรือราว 460 บาท สำหรับความจุ 32GB และราคา 199 หยวน หรือราว 925 บาท สำหรับความจุ 128GB ซึ่งถือว่ามีราคาสูงกว่าการ์ดความจำ MicroSD ที่มีความจุเท่ากัน

ที่มา – Gizmochina

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This