ข่าวดี บอสใหญ่ Ferrari ยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวซูเปอร์คาร์ 2 รุ่นใหม่ในปีนี้ แม้เผชิญไวรัส Covid-19

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีความเคลื่อนไหวจาก Ferrari มาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ค่ายม้าลำพองวางแผนเปิดตัวซูเปอร์คาร์ 2 รุ่นใหม่ในปีนี้ แม้เผชิญไวรัส Covid-19 ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการยืนยันจาก เอ็นริโก กัลเลียรา รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ของ Ferrari 

สรุปสิ่งที่ เอ็นริโก กัลเลียรา รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ของ Ferrari ได้เปิดเผยแก่สื่อเร็วๆ นี้เกี่ยวกับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่นในปีนี้ 

1. บริษัทฯ กำลังวางแผนการดำเนินงานที่จะสร้างความตื่นเต้น และทำให้เกิดเป็นข่าว ด้วยการเปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่นภายในปลายปีนี้อย่างแน่นอน 

2. แม้ว่าตอนนี้โรงงานของ Ferrari ในมาราเนลโลยังไม่สามารถเดินหน้าผลิตเต็มกำลังได้ นักวิเคราะห์ตลาดมองว่าแผนการเปิดตัวรถใหม่อาจถูกเลื่อนออกไป แต่ กัลเลียรา ก็ยืนยันคำเดิมว่ามาแน่ 2 รุ่นปีนี้  ซึ่งจะมีขึ้นภายในครึ่งหลังของปีนี้อย่างแน่นอน

3. นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่าพร้อมจะเดินหน้าเจาะตลาดใหม่ รุกเซกเมนท์ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน 

4. ในปี 2019 ที่ผ่านมา Ferrari เปิดตัวรถใหม่ 5 รุ่น ได้แก่ F8 Tributo,F8 Spider, SF90 Stradale, 812 GTS และซูเปอร์คาร์รุ่นเริ่มต้น Roma ซึ่งทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ 15 รุ่นภายในกรอบระยะเวลา 5 ปี

5. ไฮไลท์สำคัญของ Ferrari ที่หลายคนจับตามองยังรวมถึงการเปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์แบรนด์อย่าง Purosangue ในปี 2022

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในโลกยานยนต์จากค่าย Ferrari ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ คงต้องรอดูกันว่าในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ รถยนต์ 2 รุ่นใหม่ของค่ายจะเป็นรุ่นใดกันแน่ 

ที่มา: เว็บไซต์ Carscoops.com

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This