ข่าวดี บิ๊กไบค์ Brixton 1200 แบรนด์ออสเตรียขึ้นไลน์ผลิตแล้ว คาดว่ารุ่นโปรดักชั่นน่าจะเปิดตัวทันภายในปี 2020 นี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวในแวดวงจักรยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Brixton 1200 แบรนด์ออสเตรียขึ้นไลน์ผลิต ขายชน Triumph Bonneville T120 ในราคาถูกกว่าแล้ว ซึ่งบิ๊กไบค์คันนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Brixton 1200 มีดังนี้ 

1. Brixton Motorcycle นั้นเป็นแบรนด์ที่อยู่ใต้ KSR Group ที่อยู่ในออสเตรีย ซึ่งเป็นบริษัทที่เอารถจีนมาตีแบรนด์ขาย ฉะนั้น Brixton 1200 คันนี้จะถูกสร้างขึ้นในจีน แต่งานดีไซน์และพัฒนาทั้งหมดนั้น เกิดขึ้นในบริษัทที่ออสเตรีย

2. ต้นแบบ Brixton 1200 แบรนด์จากออสเตรีย เคยโชว์ตัวที่งาน Eicma 2019 มาก่อนแล้ว

3. ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์ที่ Brixton 1200 เตรียมขึ้นไลน์การผลิต ขายแข่ง Triumph Bonneville T120 แบบจังๆ ซะที 

4. คาดการณ์ว่า Brixton 1200 รุ่นโปรดักชั่นจะมีการเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าวในปี 2020 นี้

และนี่ก็คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ Brixton 1200 ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน จึงยังไม่แน่ใจว่าทางบริษัทจะทำการเปิดตัวผ่านออนไลน์ หรือจะเลื่อนการเปิดตัวออกไปก่อน หากมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร เราจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบในครั้งต่อไป 

ที่มา:visordown

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This