ข่าวดี มอเตอร์ไซค์ Triumph Trident Design Prototype เผยต้นโรดสเตอร์ตคลาสกลางที่จะใช้เครื่อง 3 สูบเรียงออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทเรื่องราวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า Triumph Trident Design Prototype เผยต้นโรดสเตอร์ตคลาสกลางที่จะใช้เครื่อง 3 สูบเรียง ซึ่งจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไร ลองมาดูกันเลย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของมอเตอร์ไซค์ Triumph Trident Design Prototype ได้ดังนี้ 

  1. ไทรอัมพ์นั้นมีเครื่องยนต์ 3 สูบที่ใช้กับเน็กเก็ตอยู่ในปัจจุบันแต่ครั้งนี้ มันจะมาอยู่ในรถทรงคลาสสิคอย่าง Triumph Trident Design Prototype ต้นแบบคันนี้

  2. Triumph Trident ชื่อนี้จะถูกนำมาใช้อีกครั้งกับโมเลดในปี 2021 โดยใช้เครื่องยนต์แบบสามสูบเรียงในรถโร้ดสเตอร์ เนื่องจากในปัจจุบันไทรอัมพ์นั้นใส่เครื่องยนต์สามสูบไว้ในเน็กเก็ตอย่าง Street Triple และ Speed Triple เท่านั้น

  3. Triumph Trident Design Prototype ถูกวิจัยและพัฒนามานาน 4 ปี ตัวรถต้นแบบคันนี้จะถูกเคลือบผิวด้วยสีขาวล้วนทั้งหมด ดีไซน์ของตัวรถนั้นได้ Rodolfo Frascoli นักออกแบบที่สร้างสรรค์รถรุ่นใหม่อย่าง All-New Tiger 900 มาโชว์ฝีมือ

  4. Steve Sargent Chief Brand Officer ของบริษัทได้กล่าวว่า รถต้นแบบคันนี้มีความใกล้เคียงกับรถโปรดักชั่นหรือรถที่จะผลิตเพื่อจำหน่ายจริง ที่บริษัทได้เตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้ามาก ยังไม่มีการยืนยันว่าเครื่อง 3 สูบที่วางนั้นมีปริมาตรเท่าใด แต่คาดว่าจะจำหน่ายในระดับ A2 หรือ หรือรถท่ีไม่เกิน 48 แรงม้าในยุโรป

  5. ด้านราคาจำหน่ายทางบริษัทให้ข้อมูลมาว่า เป็นมีราคาที่สู้กับคู่แข่งได้ ในขณะที่มีเทคโนโลยีที่เหนือกว่า วางเป้ามาเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่และชนคู่แข่งอย่าง Honda CB650R หรือ Yamaha MT-07 ถ้าเอาจริงๆ ก็คงรวมถึง Royal Enfield ด้วยเช่นกัน

  6. Triumph Trident นั้นจะเป็นก้าวแรกของการเดินทางบทใหม่ของแบรนด์ ที่สนุก เห็นแล้วอยากจะสัมผัส ดีไซน์ที่มีความมินิมอล เส้ยที่สะอาด แต่ไม่ทิ้ง DNA ของ Speed Triple พี่ใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าสนใจที่จะเข้ามาสัมผัสด้วยตัวเอง

  7. Triumph Trident จะเป็นรุ่นแรกที่เปิดเซกเมนท์ใหม่ของแบรนด์คือระดับ กลาง-ล่าง แต่รถคันนี้พัฒนาโดยไทรอัมพ์เอง ไม่ใช่การร่วมมือระหว่างบาจาจแต่อย่างใด และโมเดลรุ่นเล็กอื่นๆ ทั้งในตระกูลเน็กเก็ตและแอดเวนเจอร๋ที่เป็นรุ่นเล็ก 400 ซีซี จะตามมาอีกในไม่ช้า

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถมอเตอร์ไซค์ Triumph Trident ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสิงห์นักบิดทุกคน หากใครสนใจอยากได้รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย ในอนาคตอันใกล้นี้คุณจะได้จับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This