ข่าวดี มาสด้า เตรียมเปิดตัวรถยนต์ All New Mazda CX-30 2.5 ในต่างประเทศเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า มาสด้า จ่อเปิดตัว All New Mazda CX-30 2.5 ลิตร เทอร์โบ 250 แรงม้าเร็วๆ นี้ ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไร ลองมาติดตามกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ All New Mazda CX-30 2.5 ได้ดังนี้

  1. ตอนนี้ทางค่าย Mazda ได้เตรียมที่จะเปิดตัว All New CX-30 เครื่องใหม่ในพิกัด 2.5 ลิตรแบบเทอร์โบชาร์จในต่างประเทศเร็วๆ นี้แล้ว
  2. โดยขุมกำลัง Sky Active-G ขนาด 2.5 ลิตรแบบเทอร์โบชาร์จลูกนี้ ทางค่ายเองนั้นก็เพิ่งนำไปใช้กับ Mazda 3 รุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ไม่นาน และครั้งนี้เมื่อมันมาอยู่ในรถยนต์ SUV อย่าง CX-30 นั้นมันเลยทำให้เกิดความน่าสนใจเอามากๆ ซึ่งเครื่องยนต์ลูกนี้มันสามารถให้แรงม้าได้สูงสุดมหาศาลถึง 250 ตัวด้วยกัน แต่จะต้องเป็นการใช้เชื้อเพลิงแบบออกเทน 93 แต่หากว่าใช้เชื้อเพลิงในรูปแบบอื่นๆ ก็จะลดแรงม้าลงมาเหลือที่ 227 ตัวซึ่งก็ยังถือว่ามากอยู่ดี
  3. รูปลักษณ์หน้าตาภายนอกและฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวรถนั้น เรียกได้ว่าไม่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นปกติ ที่วางขายในบ้านเรามากนัก แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาก็คือจะมีระบบ AWD (All Wheels Drive) เข้ามาให้เลือก ทำให้การคอนโทรลรถในการขับขี่นั้น มันจะแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นปกติเดิมที่ไม่มีระบบนี้อย่างแน่นอน
  4. ทางแหล่งข่าวได้เผยว่าตัวรถนั้นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเริ่มส่งมอบให้กับดีลเลอร์ในต่างประเทศเร็วๆ นี้แล้ว

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Mazda CX-30 2.5  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ส่วนในประเทศไทยเรานั้นจะมีโอกาสได้ทำตลาดด้วยหรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไป เพราะว่ารุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรแบบปกติ (ไม่มีเทอร์โบ) ของ CX-30 ในไทยนั้น ก็ยังถือว่าทำยอดขายได้เป็นอย่างดีในตอนนี้ แต่ในอนาคตอะไรๆ ก็ไม่แน่เหมือนกัน หากว่ามีความคืบหน้า ทางเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This