ข่าวดี รถยนต์ 2021 New Subaru XV รุ่น minor change ที่พร้อมจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น 8 ตุลาคมศกนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำให้รู้จักรถยนต์ใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมรถยนต์  2021 New Subaru XV รุ่น minor change ที่พร้อมจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น 8 ตุลาคมศกนี้ ซึ่งจะมีความน่าสนใจ น่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน ลองมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ 2021 New Subaru XV รุ่น minor change ได้ดังนี้

  1. ประกาศอย่างเป็นทางการจาก Subaru ผู้ผลิตรถยนต์จากแดนปลาดิบ ถึงการปรับปรุงโมเดล Crossover ยอดนิยมรุ่นใหม่ Subaru XV ที่เป็นการปรับเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น โดยมีความพร้อมในการจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 8 ตุลาคมที่จะถึงนี้
  2. โดยโมเดล Subaru XV โมเดลปัจจุบันนั้นถูกใช้งานมาตั้งแต่ปี 2017 โดยใช้พื้นฐานเดิมมาจาก Subaru Impreza Sport ที่มีการปรับระดับความสูงจากพื้นถึงโครงสร้างขึ้นมา 70 มิลลิเมตร เป็น 200 มิลลิเมตร ในขณะที่ความสูงโดยรวมลดลงเหลือ 1550 มม. เพื่อรองรับการใช้งานในเมืองที่ต้องพึ่งพาตึกหรือพื้นที่จอดรถที่มีความสูงไม่มากนัก
  3. โดยที่รุ่นใหม่สำหรับปี 2021 นั้นจะยังคงใช้ขุมกำลังขนาด 1.6 ลิตร และ 2.0 ลิตร และมีการเพิ่มเครื่องยนต์ e-Boxer Hybrid 2ลิตรอีกด้วย
  4. โดยรวมแล้วตัวรถจะถูกปรับในเรื่องของรูปโฉมใหม่ รูปทรงของกันชนหน้าได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเพื่อเน้นภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและสมบุกสมบัน ช่องเปิดกันชนหน้าได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดและพื้นที่ของส่วนนั้นได้รับการขยาย และได้ทำการเพิ่มสีใหม่อย่าง Plasma yellow pearl เข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก
  5. นอกจากนี้อุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นสูง EyeSight ได้เปลี่ยนจาก Ver3 เป็น Touring Assist โดยที่รายละเอียดยังคงเดิมเหมือนที่ติดตั้งในโมเดลปัจจุบัน
  6. โดยมีการเพิ่มรุ่นพิเศษอย่าง Subaru XV Advance ที่มาพร้อมกับมิติตัวรถ กว้าง 1,800 มิลลิเมตร ความสูงโดยรวม 1,550 มิลลิเมตร ความยาวโดยรวม 4,485 มิลลิเมตร ฐานล้อยาว 2,670 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ 1,550 กิโลกรัม โดยจะมาพร้อมกับขุมกำลังขนาด 1,995 ซีซี แบบ DOHC horizontally opposed four-cylinder ให้กำลังสูงสุด 145 แรงม้า (PS) พร้อมด้วยกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 13.6 แรงม้า (PS) โดยที่อัตราสิ้นเปลือง JC08: 19.2 กม. / ลิตร และ WLTC: 15.0 กม. / ลิตร ในราคาพิเศษ 2,926,000 เยน (879,884 บาท)
  7. สำหรับราคาของ 2021 New Subaru XV นั้นจะแยกไปตามขนาดของเครื่องยนต์ โดยรุ่น 1.6 ลิตร Eyesight จะมีราคาเริ่มต้นที่ 2,332,000 เยน (701,330 บาท) และตัวท๊อป 2.0 ลิตร e-Boxer ราคา 2,817,000 เยน (847,290 บาท)

และนี่ก็คือรถยนต์ 2021 New Subaru XV รุ่น minor change ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ โดยรถยนต์รุ่นนี้จะถูกวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 8 ตุลาคม ศกนี้ ส่วนที่บ้านเราจะเป็นเมื่อไหร่ก็คงต้องติดตามกันต่อไป สำหรับใครที่ใจร้อนอยากรู้เร็วๆ ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This