ข่าวดี รถยนต์ All New Honda CR-Z โฉมใหม่ เตรียมลุยตลาดในปี 2021 อาจปรับราคาให้เอื้อมถึงกันได้ง่ายขึ้น

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า รถยนต์ All New Honda CR-Z โฉมใหม่ เตรียมลุยตลาดในปี 2021 อาจปรับราคาให้เอื้อมถึงกันได้ง่าย ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Honda CR-Z โฉมใหม่ ได้ดังนี้

  1. หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางค่าย Honda เองนั้น ได้ยกเลิกไลน์การผลิตรถยนต์ทรงสปอร์ตรุ่น CR-Z โฉมเดิมไปในปี 2016 เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จมากนักในตลาด แต่ล่าสุดดูมีรายงานข่าวว่ามันกำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ All New ใหม่ทั้งคันในปี 2021 ข้างหน้านี้
  2. มีรายงานข่าวว่าทาง Honda ได้ยื่นคำขอเพื่อจดเครื่องหมายการค้าสำหรับ CR-Z รุ่นใหม่ กับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งอเมริกา หรือ USPTO ในวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาเองประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในรถยนต์หลายๆ รุ่นอย่างเช่น Civic, Accord และ Fit (หรือ Jazz ในบ้านเรา) ดังนั้นแล้วเชื่อว่าทางค่ายนั้นก็หมายมั่นปั้นมือให้เจ้า All New CR-Z โฉมใหม่นั้น กลับมาโลดแล่นในตลาดให้ดียิ่งกว่าเดิมให้ได้
  3. ด้วยพื้นฐานตัวรถของ All New Honda CR-Z นั้น คาดการณ์ว่าจะยังคงมาในดีไซน์สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู หรือตัวถังแบบแฮทช์แบ็ก ที่เน้นความเฉียบคมทันสมัยในการดีไซน์ รวมไปถึงการติดตั้งระบบความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงอย่าง Honda Sensing เข้าไปให้กับตัวรถอย่างระบบครูซคอนโทรล, ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน, ระบบป้องกันการออกนอกเลน ฯลฯ
  4. ในขณะที่เครื่องยนต์นั้น คาดว่าจะมาในพิกัด 1.5 ลิตรแบบเทอร์โบ มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ซึ่งบางทีนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ว่าทำไม All New Civic โฉมถัดไปถึงจะตัดรุ่น 2 ประตูคูเป้ออก ด้วยการทำตลาดด้วยรุ่น CR-Z นี้แทนเพื่อทำตลาดควบคู่กันไป และมีการวิเคราะห์ว่าราคาของตัวรถนั้น น่าจะจับต้องกันได้ง่ายกว่าเดิมด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวของรถยนต์ All New Honda CR-Z โฉมใหม่  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไหน และการมาในครั้งนี้จะมีโอกาสได้ทำตลาดในประเทศไทยเราด้วยหรือไม่ หลังจากโฉมก่อนของรถคันนี้ก็ทำตลาดบ้านเราอยู่พักหนึ่งเหมือนกัน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This