ข่าวดี รถยนต์ All New Toyota Yaris Cross มีลุ้นได้ขายในบ้านเรา

Must Read

สวัสดีสาวกค่ายพี่โต และคนที่กำลังอยากได้รถยนต์ใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ All New Toyota Yaris Cross มีลุ้นได้ขายในบ้านเรา โดยถ้าขายไทย อาจมีราคาเริ่มต้นประมาณ 650,000 บาท สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ดังนี้

  • ตอนนี้ยังไม่มีการรับปากยืนยันใดๆ ทั้งสิ้นว่ารถยนต์ All New Toyota Yaris Cross โฉมใหม่ล่าสุดนั้นจะได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย
  • แต่ด้วยกระแสเรียกร้องอย่างล้นหลาม ทำให้ทาง Toyota ประเทศไทยเองก็ยังไม่ได้ออกมาปฏิเสธแต่อย่างใด ทำให้มันก็พอจะมีลุ้นกันอยู่บ้าง
  • All New Toyota Yaris Cross นั้น ไม่เพียงแค่มอบความสะดวกสบายในการใช้งานแบบเอนกประสงค์เท่านั้น แต่ยังคงมีจุดเด่นในการขับขี่ที่สนุก และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงสุด รวมไปถึงการประหยัด
  • การออกแบบตัวรถอย่าง ENERGETIC SMART (พลังงานอันชาญฉลาด) ทำให้ภาพที่ออกมานั้นมีทั้งความหรูหราและสปอร์ตอยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการออกแบบไฟหน้าและไฟท้าย
  • พร้อมทั้งเสริมภาพลักษณ์ความแกร่งความลุยด้วยบังโคลนสีดำที่ยื่นออกมาด้านนอก
  • ภายในมีการวางหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ไว้ตรงกลาง ซึ่งสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน พร้อมจอแสดงผลแบบ HUD เพื่อลดการเคลื่อนไหวของสายตาให้น้อยที่สุด
  • พื้นที่เก็บของด้านหลังรถนั้น จะมีความจุอยู่ที่ 390 ลิตร สามารถรองรับการบรรทุกสัมภาระได้สบายๆ รวมไปถึงเบาะนั่งด้านหลังยังสามารถพับเพื่อเก็บของแบบแยกได้เป็น 4:2:4 ทำให้สามารถจัดวางพื้นที่เก็บสัมภาระได้หลายรูปทรงด้วย
  • โครงสร้างรถนั้นจะมาพร้อมกับแพลตฟอร์ม TNGA (GA-B) ที่มีน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแกร่งสูงและมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ทำให้บาลานซ์ในการขับขี่นั้นมีประสิทธิภาพ และระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่
  • ส่วนเครื่องยนต์พื้นฐานของ All New Toyota Yaris Cross ทุกๆ รุ่นย่อยนั้น จะมาในขนาด 5 ลิตร 3 สูบ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด เครื่องเบนซิน ทำงานร่วมกับระบบไฮบริด
  • สามารถประหยัดน้ำมันสูงสุดได้มากถึง 1 กม./ลิตร

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Toyota Yaris Cross ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับทุกคน สำหรับราคาจำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้ในญี่ปุ่นนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 530,000 บาท และคาดการณ์ได้ว่าหาก All New Yaris Cross มาขายกันในไทยจริงๆ ก็น่าจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 650,000 บาท โดยมันจะมีตำแหน่งทางการตลาดที่อยู่ระหว่าง Yaris รุ่นธรรมดาและ Corolla Cross นั่นเอง

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This