ข่าวดี สมาร์ทโฟน Huawei Enjoy 20 และ Enjoy 20 Plus 5G ที่หลายคนรอคอยจะเปิดตัวในวันที่ 3 กันยายนศกนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าที่กำลังจะเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จักสมาร์ทโฟน Huawei Enjoy 20 และ Enjoy 20 Plus 5G ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 3 กันยายนนี้ โดยมันจะรองรับชาร์จเร็ว 40W ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจจะเป็นอย่างไร ลองมาติดตามดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน Huawei Enjoy 20 และ Enjoy 20 Plus 5G ได้ดังนี้ 

  1. Huawei ปล่อยรูปภาพโปรโมทการมาถึงของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Huawei Enjoy 20 และ Enjoy 20 Plus 5G ผ่านทาง Weibo แพลตฟอร์มโซเชี่ยลที่ได้รับความนิยมในประเทศจีน โดยรูปภาพดังกล่างเผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังของทั้งคู่อย่างชัดเจน และระบุกำหนดการเปิดตัวทางการในวันที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 14.00 น. ตามเวลาของท้องถิ่น

  2. ถึงจะเป็นสมาร์ทโฟนใน Series เดียวกัน แต่ Huawei Enjoy 20 และ Enjoy 20 Plus 5G ก็มีดีไซน์แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการออกแบบกล้องหลัง แหล่งข่าวรายงานว่า Enjoy 20 Plus มีดีไซน์กล้องหลังแบบวงกลม ติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ขอบด้านข้าง

  3. คาดว่า Huawei Enjoy 20 และ Enjoy 20 Plus 5G จะมาพร้อมแบตเตอรี่ 5,000mAh และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 40W

  4. รายงานก่อนหน้านี้ อ้างว่า Huawei Enjoy 20 Plus จะมาพร้อมจอแสดงผล 6.63 นิ้ว ได้รับกล้องหลัง 3 ตัว 48 + 8 + 2 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 4,200mAh รองรับชาร์จเร็ว 40W ดีไซน์บาง 8.95 มิลลิเมตร น้ำหนัก 197 กรัม

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Huawei Enjoy 20 และ Enjoy 20 Plus 5G ที่เราอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจก็เตรียมรอพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้ได้เลย 

ที่มา – SparrowsNews

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This