ข่าวดี สมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 Series 5G พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 10,990 บาท

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 Series สมาร์ทโฟน 5G ที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ ประกาศราคาใหม่เริ่มต้น 10,990 บาท มีผลแล้ววันนี้ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 Series ได้ดังนี้

  1. หลังจากการเปิดประสบการณ์ 5G ไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ตอกย้ำความคุ้มค่า ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงประสบการณ์ 5G สุดแรงอีกครั้ง ด้วยโปรโมชัน HUAWEI nova 7 Series ราคาพิเศษ ตั้งแต่ 19 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2563
  2. HUAWEI nova 7 Series เรียกได้ว่าเป็น HUAWEI nova Series สองรุ่นแรกที่ใช้ชิปเซ็ต 5G มาพร้อมกล้อง AI อัจฉริยะสี่ตัว ได้แก่ กล้องหลัก 64MP เก็บภาพได้ชัดในทุกรายละเอียดทั้งแสง และสี กล้องเลนส์กว้างพิเศษ 8MP เลนส์ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอความละเอียด 8MP และเลนส์มาโครสำหรับถ่ายระยะซูมใกล้ที่ความละเอียด 2MP รวมถึงความสามารถในการถ่ายวีดีโอด้วยกล้องหน้าและหลังพร้อมกัน หรือกล้องเลนส์กว้างพิเศษพร้อมเลนส์หลักแบบ “DUAL-View” บนจอแบบ Full HD+ และรองรับการชาร์จแบบ 40W HUAWEI SuperCharge ให้สมาร์ทโฟนมีแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น 70% ได้ภายใน 30 นาที แบ่งเป็นสองรุ่นได้แก่ HUAWEI nova 7 SEและHUAWEI nova 7
  3. HUAWEI nova 7 SE เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟน 5G สุดคุ้ม หน้าจอ HUAWEI Punch Display ขนาด 6.5 นิ้ว ที่ใช้ขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 820 5G SoC ทรงพลัง ซึ่งเกิดจากการผสมผสาน CPU แบบ octa-core ของสมาร์ทโฟนเข้ากับโมเด็ม 5G ตอบโจทย์วัยนักเล่นเกมส์ออนไลน์ได้ตรงใจ ดีไซน์และโลโก้ nova ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากกล้องหลังสุดอัจฉริยะแล้ว ยังมีกล้องหน้า 16MP ช่วยถ่ายภาพนิ่งด้วยความละเอียดสูง มาพร้อมโหมด Super Night Selfie 2.0 ให้ภาพสวยคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย พร้อมวางขายในสี Crush Green และ Space Silver ราคาพิเศษเพียง 10,990 บาท ตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป
  4. HUAWEI nova 7 อีกระดับของเทคโนโลยี 5G ที่ไม่ว่าใครก็สามารถจับต้องได้ ด้วยชิปเซ็ตทรงพลังอย่าง Kirin 985 5G SoC ให้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และเล่นเกมได้อย่างไม่มีสะดุด พร้อมความสมจริง ด้วยหน้าจอแบบ HUAWEI Punch Display ขนาด 6.53 นิ้ว เพิ่มมุมมองและพื้นที่สำหรับการเล่นเกมที่กว้างขึ้น กล้องหน้ามีความละเอียดขึ้นอีกระดับถึง 32MP มาพร้อมกับโหมด Super Night Selfie 2.0 บวกกับฟังก์ชันวิดีโอคอลชัดแจ๋วทุกที่ทุกสถานการณ์อย่าง MeeTime สำหรับสมาร์ทโฟน 5G สุดไฮเทคนี้ วางจำหน่ายในสี Midsummer Purple และ Space Silver ในราคาพิเศษเพียง 14,990 บาท ตั้งแต่ 19 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2563 นี้เท่านั้น
  5. HUAWEI nova 7 Series ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนอย่างครบถ้วนด้วยระบบ HUAWEI Mobile Services และตลาดแอปพลิเคชันอันดับต้นๆ ของโลก HUAWEI AppGallery ซึ่งมีแอปฯ ให้เลือกสรรทั้งในด้านการใช้ชีวิตประจำวันทั่วไปของคนไทยอย่าง Mobile Banking และ Line ไปจนถึงแอปเพื่อไลฟ์สไตล์ความบันเทิงอย่าง Line TV, Monomax, iQiYi, WeTV ฯลฯ และเกมส์ให้พิสูจน์ความแรงอย่างเต็มที่ทั้ง Garena Free Fire, Asphalt 9 เป็นต้น โดยหัวเว่ยได้มอบทางเลือกให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดแอปฯ ที่ยังไม่มีบน HUAWEI AppGallery ได้ผ่าน Petal Search แพลตฟอร์มให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยสามารถเข้าถึงแอปฯ ที่เป็นที่นิยมได้อีกนับล้าน อาทิ Facebook Messenger, Instagram, PUBG, ROV, และอื่นๆ อีกมากมาย

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 Series  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจ สามารถพบกับประสบการณ์ 5G ในราคาที่ยิ่งกว่าคุ้มครั้งนี้กับ HUAWEI nova 7 Series ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันนี้ได้ที่นี่ และสามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This