ข่าวดี สมาร์ทโฟน Huawei P50 Series จะมาพร้อมเซนเซอร์ IMX800 ที่มีขนาด 1 นิ้วตัวแรกของโลก

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Huawei P50 Series ที่หลายคนรอคอย มาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า P50  จะมาพร้อมกับเซนเซอร์กล้องมือถือ Sony IMX800 ขนาด 1 นิ้วตัวแรกของโลก

อัพเดทล่าสุดของสมาร์ทโฟน Huawei P50 Series มีดังนี้ 

  • P50 Series จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้เซนเซอร์กล้องมือ IMX800 ซึ่งมีขนาด 1 นิ้ว
  • โดยเซนเซอร์ IMX800 จะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้
  • นอกจากนี้ยังได้มีการเผยสเปคกล้องของ Huawei P50 มาล่วงหน้าถึง 3 รุ่นดังนี้

Huawei P50 จะมีกล้องหลัก + กล้อง Ultra Wide + กล้อง Telephoto

Huawei P50 Pro จะมีกล้องหลัก + กล้อง Ultra Wide + กล้อง Periscope

Huawei P50 Pro Plus ที่จะมีกล้องทั้งหมด 5 ตัวคือ กล้องหลัก + กล้อง Ultra Wide + กล้อง Telephoto + กล้อง Periscope + กล้อง ToF ที่ยังใช้เลนส์แบบ 50 ล้านพิกเซลพร้อมกับฟิลเตอร์ RYYB

  • โดยสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการผลิตและจะเปิดตัวในปีนี้ และคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2022

และนี่ก็คืออัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Huawei P50 Series ที่หลายคนรอคอยซึ่งเราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ล่วงหน้าได้เลย และหากมีความเคลื่อนไหวใดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีก เราจะรีบนำมาอัพเดทให้ได้ทราบกัน

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This