ข่าวดี สมาร์ทโฟน iPhone 9 ที่หลายคนเฝ้ารอเปิดให้จองวันนี้แล้วที่ JD.com

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวสำคัญในโลกไอที สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่าสมาร์ทโฟน iPhone 9 หรือ iPhone SE 2020 เปิดรับจองแล้วในร้าน JD เริ่มจัดส่ง 1 พฤษภาคมนี้ หากใครสนใจก็ลองมาอ่านรายละเอียดกันได้เลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน iPhone 9 หรือ iPhone SE 2020

1. ถูกลือว่าจะมาพร้อมจอแสดงผล 4.7 นิ้ว ไม่มี 3D Touch (แทนที่ด้วย Haptic Touch)

2. อาจใช้ชิป A13 ความจำ RAM 3GB ดีไซน์คล้าย iPhone 8

3. รองรับ Touch ID กล้องหลังเลนส์เดียว

4. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง, สีเงิน และ สีเทาสเปซเกรย์

5. ราคาเริ่มต้น 399 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 13,175 บาท

6. มีให้เลือก 3 รุ่น คือ 64GB, 128GB และ 256GB

และนี่ก็คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPhone 9 ที่เราอยากจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ แม้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซรายใหญ่ในประเทศจีน Jingdong (JD.com) เปิดรับจอง iPhone 9 หรือ หรือ iPhone SE รุ่นที่ 2 อย่างทางการแล้ว ใครอยากได้เร็วก็เข้าไปจองกันได้เลย

ที่มา – Gizmochina

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This