ข่าวดี สมาร์ทโฟน OnePlus 8T 5G พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OnePlus 8T 5G พร้อมวางจำหน่ายให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ กับประสบกาณ์ Ultra Fast. Ultra Smooth. เริ่มเพียง 12,490 บาท สำหรับใครที่สนใจก็เลื่อนลงมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน OnePlus 85G ได้ดังนี้

  1. OnePlusเปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้OnePlus 8T 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดกับประสบการณ์ความเร็วแรง ลื่นไหล Ultra Fast. Ultra Smooth ทลายทุกขีดจำกัดในตัวคุณ พร้อมโปรโมชันดีๆ อีกมากมาย
  2. OnePlus 8T 5Gสมาร์ทโฟนรองรับการเชื่อมต่อ5G พร้อมมอบประสบการณ์ที่สุดแห่งเร็วแรง ลื่นไหล บนหน้าจอกว้างขนาด 6.55 นิ้ว แบบ Fluid AMOLED display ภาพสวยเนียนตา สมจริงบนค่ารีเฟรชเรท 120 Hz เร็วแรงไปกับขุมพลัง Snapdragon 865 แรมสูงสุด 12GB เล่นเกม ดูหนัง ไม่มีสะดุด บนระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย OxygenOS 11 ตั้งแต่แกะกล่อง
  3. ถ่ายภาพสวยระดับมืออาชีพ ด้วยกล้องหลัง4 ตัวแบบ Quad Camera ความละเอียดชัดสูงสุด 48MP พร้อมระบบกันสั่นแบบ OIS ให้คุณออกไปใช้ชีวิตได้อย่างต่อเนื่องกับแบตเตอรี่สูง 4,500 mAh หมดห่วงเรื่องแบตหมดระหว่างใช้งาน และบอกลาการชาร์จข้ามคืนด้วยอีกระดับของการชาร์จไวอย่าง Warp Charge 65 และที่สุดของการออกแบบที่สวยงามลงตัว
  4. มีให้เลือกถึงสองรุ่น

RAM 8GB ROM 128GB สี Lunar Silver ราคาอยู่ที่ 24,990 บาท

RAM 12GB ROM 256GB สี Aquamarine Green ราคา 29,990 บาท

  1. พิเศษเมื่อสั่งซื้อกับช่องทางผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งAIS, DTAC และ Truemove H กับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ OnePlus 8T 5G พร้อมแพ็กเกจโปรโมชัน ราคาเริ่มต้นที่ 12,590 บาท

ดูรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติมของผู้ให้บริการเครือข่ายได้ที่

AIS  

DTAC   

Truemove H  

  1. นอกจากนี้ยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ที่วางจำหน่ายพร้อมกันทุกช่องทางLAZADA, JD Central, Shopee และ Thisshop พร้อมโปรโมชันและของแถมดี ๆ อีกมากมาย

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน OnePlus 8T 5G ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่กันทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This