ข่าวดี สมาร์ทโฟน OnePlus Nord สี Gray Onyx รุ่น 12+256GB มาตามคำเรียกร้อง พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OnePlus Nord สี Gray Onyx รุ่น 12+256GB มาตามคำเรียกร้อง พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ใครสนใจก็มาติดตามกัน 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord สี Gray Onyx รุ่น 12+256GB ได้ดังนี้ 

  1. หลังจากที่ทาง OnePlus ประเทศไทย ได้เปิดตัวและวางจำหน่าย OnePlus Nord ที่มาภายใต้สโลแกน Lite Flagship for New Gen สมาร์ทโฟนคุณภาพระดับเรือธง ที่ราคาเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่ได้การตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ และในครั้งนี้เองทาง OnePlus จึงเปิดวางจำหน่าย OnePlus Nord สี Gray Onyx รุ่น 12+256 GB ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ มากมายหลายท่านที่เรียกร้องกันเข้ามา ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

  2. OnePlus Nord มาพร้อมดีไซน์หน้าจอแบบ Fluid Display ขนาด 6.44 นิ้ว และค่า Refresh rate 90 Hz กล้องหลัง 4 ตัว ความคมชัดสูงสุด 48 MP และครั้งแรกของทาง OnePlus ด้วยกล้องหน้าคู่คมชัดสูงสุดที่ 32 MP สามารถบันทึกวิดีโอความชัดสูงสุดที่ 4K 60fps เร็วแรงกับสเปคภายใน Qualcomm Snapdragon 765G บนระบบปฏิบัติการ OxygenOS ที่เสถียรภาพ ความจุแบตเตอรี่ 4,115 mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Warp Charge 30T

  3. ราคาและสินค้าที่จัดจำหน่าย 

รุ่น RAM 8GB / ROM 128GB

ราคา 14,990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ

·      Blue Marble

·      Gray Onyx

รุ่น RAM 12GB / ROM 256GB

ราคา 17,990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ 

·      Blue Marble

·      Gray Onyx

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน OnePlus Nord สี Gray Onyx รุ่น 12+256GB ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจ ช่องทางการสั่งซื้อ OnePlus Nord สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง AIS, Dtac และ Truemove H ดูรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่

AIS >>> https://bit.ly/3ggYvZA

DTAC >>> https://bit.ly/3crgI6k

Truemove H >>> https://bit.ly/3j0kqq4

ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ที่วางจำหน่ายพร้อมกันทุกช่องทาง JD Central, LAZADA, Shopee และ Thisshop พร้อมโปรโมชันและของแถมดี ๆ อีกมากมาย >>> http://onlineoneplus.com/

และช่องทางหน้าร้านที่พร้อมยกทัพของแถมสุดพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Banana, CSC, IT City, Jaymart และ TGFone (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th

และ Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This