ข่าวดี สมาร์ทโฟน OPPO A12 สีใหม่ล่าสุด สวยเรียบดูสุขุมกว่าเดิม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ มีแค่สี่พันบาทก็เป็นเจ้าของได้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า OPPO A12 สีใหม่ล่าสุด สีน้ำเงินเข้ม Deep Blue และสีเงิน Flowing Silver พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท หากใครสนใจก็ลองมาอ่านรายละเอียดกันต่อได้เล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO A12 สีใหม่ล่าสุดได้ดังนี้ 

  1. OPPO เตรียมพร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน OPPO A12 RAM 3GB + ROM 32GB สีใหม่ล่าสุด สีน้ำเงินเข้ม Deep Blue และ สีเงิน Flowing Silver OPPO A12 RAM 3GB + ROM 32GB

  2. มาพร้อมกับดีไซน์ฝาหลังแบบใหม่ ทั้ง สีน้ำเงินเข้ม Deep Blue ที่ให้ความรู้สึก สุขุม สงบเยือกเย็น และ สีเงิน Flowing Silver ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่ยังคงความสวยงาม หรูหรา น่าสัมผัส โดยทั้งสองสี โดนเด่นด้วยลวดลายตัว S บนฝาหลังทำให้สมาร์ทโฟนโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และไม่เรียบจนเกินไป

  3. นอกจากนี้ OPPO A12 ยังมีฟังก์ชันสำหรับผู้ใช้ระดับเริ่มต้น ให้คุณถ่ายภาพได้สนุกทุกมุมมองด้วย AI กล้องหลังคู่คมชัด 13MP + 2MP เซลฟี่สวยด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5MP พร้อมดีไซน์หน้าจอกว้างเต็มตา 6.2 นิ้ว ลื่นไหล ไม่สะดุดด้วย CPU 2.3 GHz

  4. ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยแบตเตอรี่ 4,230 mAh พร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือ และ AI สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อก

และนี่ก็คือข่าวดีที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ โดยOPPO A12 RAM 3GB + ROM 32GB สีน้ำเงินเข้ม Deep Blue และ สีเงิน Flowing Silver วางจำหน่ายในราคาเพียง 3,999 บาท  สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-a12/

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This