ข่าวดี สมาร์ทโฟน OPPO Reno5 4G (CPH2159) ใกล้เปิดตัวแล้ว ล่าสุดเพิ่งผ่านการรับรองในประเทศไทย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OPPO Reno5 4G (CPH2159) ผ่านการรับรองในประเทศไทยแล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาร์ทโฟน OPPO Reno5 4G ได้ดังนี้

  1. สำนักงาน กสทช. ของไทยให้การรับรองสมาร์ทโฟน OPPO Reno5 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่า OPPO กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Reno5 ในเร็วๆ นี้ โดยใช้รหัสรุ่น CPH2159 รองรับเครือข่าย GSM / WCDMA / LTE ไม่สนับสนุน 5G
  2. ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า OPPO Reno5 ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน TENAA ของจีนแล้ว มาพร้อมจอแสดงผล 6.43 นิ้ว ขนาดบอดี้ 159.1 x 73.4 x 7.9 มิลลิเมตร โดยมีข่าวลือว่า จะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 สวมทับด้วย ColorOS 11 ใช้ชิปประมวลผล 2.4GHz Octa Core ซึ่งคาดว่าจะเป็น Mediatek Dimensity 820 หรือ Qualcomm Snapdragon 765G ความจุแบตเตอรี่ 4300mAh รองรับชาร์จเร็ว 65W
  3. OPPO Reno5 ยังถูกอ้างว่า จะมีความบาง 7.9 มิลลิเมตร น้ำหนัก 172 กรัม มาพร้อมจอแสดงผล OLED Full HD+ ขนาด 6.43 นิ้ว อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 60Hz อัตราความเร็วในการตอบสนองการสัมผัส 180Hz และถูกเจาะหลุมบนหน้าจอ เพื่อติดตั้งกล้องเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลัง 4 ตัว 64 + 8 + 2 + 2 ล้านพิกเซล

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO Reno5 4G ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่คอไอทีกันทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิด คาดสินค้าใกล้จะเปิดตัวแล้ว

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This