ข่าวดี สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 20 Plus ที่หลายคนรอคอยอาจมาพร้อมกล้อง 108 ล้านพิกเซล และรองรับการซูม 50 เท่า

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 20 Plus ที่หลายคนรอคอยอาจมาพร้อมกล้อง 108 ล้านพิกเซล และรองรับการซูม 50 เท่า รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลยครับ 

สรุปข่าวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Galaxy Note 20 Plus ได้ดังนี้ 

  1. Ice Universe แหล่งปล่อยข่าวลือที่เชื่อถือได้ ออกมาเปิดเผยสเปกกล้องหลังของ Galaxy Note 20 Plus สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของ Samsung ที่คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

2.  คาดว่าจะมีกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วยกล้อง 108 ล้านพิกเซล และมีเลนส์ซูมแบบ Periscope ซูมสูงสุด 50 เท่า ถึงแม้ Galaxy S20 Ultra เรือธงในปัจจุบันจะซูมได้ถึง 100 เท่า

  1. ระบบกล้องหลังของ Samsung Galaxy Note 20 Plus จะประกอบไปด้วย…

กล้องหลัก 108 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Samsung Bright HM1 ขนาด 1/1.33″
กล้องซูมแบบ Periscope ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Samsung Slim 3M5 ขนาด 1/3.4″
กล้องอัลตร้าไวด์ 12 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL Fast 2L3 ขนาด 1/2.55″

  1. ระบบกล้องหลังของ Samsung Galaxy Note 20 Plus จะไม่มีเซ็นเซอร์ ToF แต่จะถูกแทนที่ด้วย Laser Focus

และนี่ก็คือข่าวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 20 Plus ที่หลายคนรอคอย ซึ่งเราอยากจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ จากนี้ไปก็เหลือเวลาอีกประมาณ 3 เดือนกว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ระหว่างนี้หากมีความเคลื่อนไหวอะไร เราจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบในทันที 

ที่มา – Weibo

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This