ข่าวดี สมาร์ทโฟน Vivo V20 Pro 5G ที่หลายคนรอคอย มาพร้อมความบางที่สุดในโลก รองรับ 5G พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Vivo V20 Pro 5G ที่มาพร้อมกล้องหน้าคู่สุดล้ำรองรับ 5G บางสุดในโลก เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปความน่าสนใจของสมาร์ทโฟน Vivo V20 Pro 5G ได้ดังนี้

  1. Vivo V20 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Vivo พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ด้วยสุดยอดนวัตกรรมในการถ่ายภาพเซลฟีสุดล้ำกับกล้องคู่หน้าความละเอียดสูง 44 MP พร้อมระบบโฟกัสด้วยสายตาหรือ Eye Autofocus
  2. โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราสุดเพรียวบาง ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟน 5G ที่บางที่สุดในโลก พร้อมความแรงเหนือใครด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765G มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Jazz (สีดำ) Sunset Melody (สีรุ้ง) และ Moonlight Sonata ( สีขาว) พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 14,999 บาท พร้อมรับฟรีทันที ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 2,199 บาท*
  3. สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงแบบ 5G พร้อมกล้องหน้าสุดคมชัดของ Vivo V20 Pro 5G ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและผู้ให้บริการเครือข่าย AIS และ TrueMove H รวมถึงช่องทางออนไลน์ผ่าน Vivo Official Store บนแพลตฟอร์ม E-Commerce ทั้ง Lazada , Shopee , JD Central และ Thisshop

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ของแถมมีจำนวนจำกัด

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Vivo V20 Pro 5G ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เราได้บอกไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This