ข่าวดี สมาร์ทโฟน Vivo Y70 ที่หลายคนรอคอยตอนนี้ได้มีการหลุดสเป็ค พร้อมราคาประมาณการออกมาให้ได้ทราบกันบ้างแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Vivo Y70 ที่หลายคนรอคอย ตอนนี้ได้ถูกเปิดเผยสเปกออกมาแล้ว ราคาเริ่มต้นราว 7,990 บาท ส่วนอื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ลองมาติดตามดูกันเล้ยย 

สรุปข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Vivo Y70 ได้ดังนี้ 

  1. ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่าสมาร์ทโฟน Vivo Y70s จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมชิปประมวลผล Exynos 880 ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับตัวเลือกใหม่ใน Series เดียวกันอย่าง Vivo Y70 ซึ่งมีสเปกแตกต่างจากรุ่น Y70s อยู่เล็กน้อย

  2. Vivo Y70 ถูกอ้างว่าจะมาพร้อมจอแสดงผล LCD จาก JDI ความละเอียด 2400 x 1080 พิกเซล ได้รับกล้องหลัง 3 ตัว เหมือนกับรุ่น Y70s ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Samsung GM1, กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล และกล้องจับระยะชัดลึก 2 ล้านพิกเซล แต่กล้องหลังของ Y70 มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ขณะที่ Y70s ใช้กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล

  3. Vivo Y70 มีความจุแบตเตอรี่ 4500mAh ชาร์จเร็ว 18W ผ่านพอร์ต USB-C โดยมีลำโพงตัวเดียว ขณะที่ Y70s จะได้รับลำโพงสเตอริโอ

  4. Vivo Y70 ถูกอ้างว่าจะมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ RAM 6GB + ROM 128GB ราคา 1,798 หยวน หรือราว 7,990 บาท และ RAM 8GB + ROM 128GB ราคา 1,998 หยวน หรือราว 8,890 บาท

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะถูกใจคนที่กำลังอยากได้สมาร์ทโฟนใหม่กันทุกคน หากใครสนใจ Vivo Y70 ก็เตรียมตังค์กันไว้ให้พร้อม เพราะเชื่อว่าราคาก็ไม่น่าจะหลุดไปจากนี้ไกลนัก 

ที่มา – SparrowsNews

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This