ข่าวดี สุดยอดสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Series 5G วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับความเคลื่อนไหวในโลกไอที สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สุดยอดสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Series 5G วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ใครที่สนใจอยากได้ ต้องลองเลื่อนลงมาอ่านรายละเอียดกันหน่อย 

สมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพจาก OPPO ได้เริ่มวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

=>  OPPO Find X2 Series 5G มาด้วยกัน 2 รุ่น OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G

=> ทั้งสองรุ่นโดดเด่นด้วยนวัตกรรมด้านหน้าจอที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด ด้วยหน้าจอ 120Hz Ultra Vision Screen ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงเป็นพิเศษ 120Hz Ultra High Refresh Rate เพื่อการใช้งานที่รวดเร็ว และลื่นไหล

=> หน้าจอของ OPPO Find X2 Series 5G ยังมีความสามารถในการแสดงสีได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี ให้ความคมชัด แม่นยำ สมจริง มอบประสบการณ์การรับชมระดับพรีเมี่ยม

=> ทั้งยังมีเทคโนโลยีการชาร์จไวที่เร็วที่สุดและปลอดภัย 65W SuperVOOC 2.0 บนแพลตฟอร์มมือถือ 5G อย่างชิปเซ็ตตัวท็อป Snapdragon 865

=> ด้วยความโดดเด่นของหน้าจอทำให้ OPPO Find X2 Series 5G ได้การรับรองจาก DisplayMate ให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอคุณภาพสูงในระดับเกรด A+ เทียบจากผลทดสอบสมาร์ทโฟนอื่นๆ ถึง 12 รุ่น

=> และกล้องทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับระบบกล้อง Ultra Vision Camera System กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล

=> ในรุ่น OPPO Find X2 Pro 5G ยังได้มีการนำเซ็นเซอร์ SONY IMX689 มาใส่ไว้ด้วยให้คุณถ่ายภาพได้อย่างคมชัดและเก็บรายละเอียดได้ อีกทั้งยังการันตีคุณภาพกล้องด้วยผลการทดสอบจาก DxOMark ที่ได้คะแนนมากถึง 124 คะแนน ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่ง ณ ตอนนี้

=> สำหรับใครที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Find X2 5G ในราคาจำหน่าย 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G ในราคาจำหน่าย 40,990 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

=> พร้อมรับฟรี OPPO Enco Free True Wireless Headphones มูลค่า 3,999 บาท

=> มอบส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท เมื่อซื้อ OPPO Find X2 Series 5G ผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย พิเศษสำหรับ OPPO Find X2 Pro 5G รับฟรี OPPO Enco Free True Wireless Headphones มูลค่า 3,999 บาท


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This