ข่าวดี หนัง Monster Hunter หนังสัตว์ประหลาดยักษ์ที่หลายคนรอคอย ชนโรง 30 ธันวาคมศกนี้แน่นอน

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคนพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ สำหรับในครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ภาพยนตร์ Monster Hunter จากทีมสร้าง Resident Evil พร้อมฉายวันที่ 30 ธันวาคมนี้แน่นอนแล้ว !!

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของภาพยนตร์ Monster Hunter ได้ดังนี้

  1. 1. ในหนัง Monster Hunter จะได้ Milla Jovovich จะมารับบทเป็น Artemis หัวหน้าทีมทหารชั้นยอดแห่งสหประชาชาติ ผู้ที่ถูกส่งตัวผ่านแกนวาร์ปมาสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยอสูรกายยักษ์ และเพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน Artemis และทีมทหารชั้นยอดของเธอต้องเผชิญหน้า และทำงานร่วมกับเจ้าถิ่นอย่าง The Hunter (รับบทโดย Tony Jaa) นักรบปริศนาผู้มีทักษะพิเศษเพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ครอบครองอยู่
  2. ภาพยนตร์ Monster Hunter ที่สร้างมาจากวิดีโอเกมที่ผู้สร้างเคลมว่ามันเป็นหนังที่สมจริงที่สุด คอเกมต้องชอบแน่ๆ
  3. ทีเด็ดสำหรับชาวไทยคือ หนังเรื่องนี้จะได้ Tony Jaa หรือ จา พนม นักแสดงชาวไทยร่วมแสดงนำคู่กับ Milla Jovovich ที่รู้จักกันดีในบทของ Alice จากภาพยนตร์ Resident Evil ทั้ง 6 ภาค โดย Monster Hunter ยังถือเป็นภาพยนตร์ในฮอลลีวูดเรื่องแรกที่ Tony Jaa ได้รับบทนำอย่างเต็มตัว หลังจากมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ Furious 7 และ xXx: Return of Xander Cage

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของภาพยนตร์ Monster Hunter ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ บอกเลยว่าชาวไทยทุกคนควรช่วยกันดูเพื่อเป็นกำลังใจให้นักแสดงไทยอย่าง โทนี่ จา โดยหนังจะชนโรงวันที่ 30 ธันวาคมศกนี้แน่นวลล ห้ามพลาด

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This