ข่าวดี หนัง Red Notice ได้กลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้ง หลังจากที่ Dwayne Johnson หายป่วยโควิด

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิง สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวความเคลื่อนไหวจาก Dwayne Johnson มาแจ้งให้คอหนังทุกคนได้ทราบว่า หนัง Red Notice มีมาตรการป้องกันโควิดแข็งแกร่งที่สุดแล้ว ซึ่งความเคลื่อนไหวของหนังเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Red Notice ได้ดังนี้ 

  1. Red Notice หนังฟอร์มยักอีกเรื่องของ Netflix เริ่มกลับมาทำการถ่ายทำกันต่อแล้วหลังจากที่ดารานำอย่าง Dwayne Johnson ต้องพักไปเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับมาตรการป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดแล้วเท่าที่มีในวงการในตอนนี้

  2. เป็นทาง Dwayne Johnson ที่ได้ออกมาโพสต์ Instagram ที่เป็นนภาพจากกองถ่ายของ Red Notice ให้เราได้ชมกันโดยเป็นภาพของตัวเขาเองและทีมงานที่ใส่ทั้งหน้ากากอนามัยและเฟซชิลด์ในระหว่างการถ่ายทำของตัวหนัง ซึ่งทาง Dwayne Johnson เองก็ได้ออกมากล่าวชมเหล่าทีมงานของเขาอีกด้วยว่าพวกเขาเป็นทีมงานที่มีความคล่องตัวเป็นอย่างมาก จึงสามารถทำให้การถ่ายทำยังเป็นอย่างเต็มประสิทธิภาพได้อยู่แม้ว่าจะมีการนำมาตรการป้องกันโควิดมาใช้อย่างเข้มงวดก็ตามอีกด้วย

  3. Red Notice เป็นโปรเจกต์หนังทุนสูงของทาง Netflix โดยมันเป็นหนังแนวแอ็กชันคอมมิดี้ที่ได้ทาง Rawson Marshall Thurber มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ โดยมีทาง Dwayne Johnson นำแสดงและเป็นหนึ่งในทีมอำนวยการสร้างด้วย และนอกจากตัวเขาแล้วตัวหนังยังได้ทาง Ryan Reynolds และ Gal Gadot มาร่วมแสดงอีกด้วย Red Notice มีกำหนดการออกฉายผ่านทาง Netflix ในปี 2021

Instagram

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Red Notice ที่ได้เริ่มกลับมาถ่ายทำซึ่งเราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าคอหนังทุกคน ใครที่เป็นแฟนคลับของเดอะร็อคก็เตรียมตัวปูเสื่อรอชมหนังเรื่องนี้กันได้เลย 
ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This