ข่าวดี หนัง Vampires vs. The Bronx ของ Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่าหนัง Vampires vs. The Bronx ของ Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว จะเป็นอย่างไรเมื่อชาวเมืองนิวยอร์กต้องปะทะกับฝูงแวมไพร์ ลองมาดูกันเล้ยย

สรุปความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Vampires vs. The Bronx ของ Netflix ได้ดังนี้

  1. แม้หนังโรงจะเลื่อนกำหนดการฉายออกไปชุดใหม่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของทาง Netflix ที่เตรียมขนหนังใหม่มาให้เราได้ชมกันในเดือนฮาโลวีนกันอย่างเต็มอิ่ม โดยล่าสุดหนังอย่าง Vampires vs. The Bronx ก็เตรียมเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว พร้อมทั้งยังได้ปล่อยตัวอย่างมาเป็นการเรียกน้ำย่อยอีกเช่นกันด้วย
  2. สำหรับ Vampires vs. The Bronx นั้นจะเป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวการรุกรานของเหล่าผีดูดเลือดที่ต้องการจะเข้าครอบครองเมืองนิวยอร์คนั่นเอง และก็ต้องเป็นหน้าที่ของเหล่าวัยรุ่นในเมืองแห่งนี้ที่จะต้องจัดการกับเหล่าผีดูดเลือดนี้ให้ได้
  3. โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Jaden Michael, Gerald W. Jones III, Gregory Diaz IV, Cliff “Method Man” Smith, Shea Whigham, Coco Jones, Joel “The Kid Mero” Martinez, Chris Redd, Vladimir Caamano, Jeremie Harris, Adam David Thompson, Judy Marte, Richard Bekins, และ Zoe Saldana มาร่วมแสดง
  4. โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ Oz Rodriguez จากบทของ Blaise Hemingway, Lorne Michaels และ Erin David ที่ทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้าง

และนี่ก็คือหนัง Vampires vs. The Bronx ของ Netflix ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ใครที่ชื่นชอบหนังแนวนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เตรียมตัวปูเสื่อรอชมกันได้เล้ยย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This