ข่าวดี เกมมิ่งสมาร์ทโฟน ASUS ROG Phone 3 ที่หลายคนรอคอยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ และตอนนี้มีการเผยภาพและคลิปเครื่องจริงออกมาแล้ว !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับวันนี้เราจะพาทุกท่านมาชมตัวเครื่องจริง ASUS ROG Phone 3 ที่จะเปิดตัวทางการ 22 กรกฎาคมนี้ พร้อมชมคลิปหลุด เผยดีไซน์อย่างชัดเจน รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ใครสนใจอยากได้ ตามมาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเกมมิ่งสมาร์ทโฟน ASUS ROG Phone 3 ได้ดังนี้ 

  1. เว็บไซต์ทางการของ ASUS ยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ROG Phone 3 ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ขณะเดียวกัน Sparrows News ก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอที่แสดงให้เห็นสมาร์ทโฟน ROG Phone 3 อย่างชัดเจน  

  2. ROG Phone 3 ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน TENAA ในประเทศจีนแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่ ASUS จะพร้อมเปิดตัวในปลายเดือนนี้ โดยข้อมมูลจาก TENAA ระบะว่า ROG Phone 3 จะรองรับเครือข่าย 5G Dual Mode (SA/NSA) มาพร้อมกล้องหลัง 64MP Quad Camera จอแสดงผล FullHD+ AMOLED ขนาด 6.59 นิ้ว

  3. คาดว่า ASUS ROG Phone 3 จะใช้ชิปประมวลผล 3.09GHz Octa Core (อาจจะเป็น Qualcomm Snapdragon 865+) ความจำ RAM 12GB จับคู่กับ ROM 256GB แบตเตอรี่ 5,800mAh และทำงานบนพื้นฐาน Android 10

และนี่ก็คือข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเกมมิ่งสมาร์ทโฟน ASUS ROG Phone 3 ที่หลายคนรอคอยซึ่งเราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครกำลังรอการมาของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย เพราะสินค้าใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้วล่ะ 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This