ข่าวดี เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ที่หลายคนรอคอยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมสเป็คอย่างแน่น

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Lenovo เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ใหม่ จอ 15 นิ้ว ยกระดับเกมมิ่งขึ้นอีกขั้นด้วยพลังประมวลผล AMD ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเลย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ได้ดังนี้ 

 1. Lenovo Legion 5 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดล้ำอย่าง AMD Ryzen™ 4000 H-Series Mobile Processors แบบ 8 คอร์ จะยกระดับมาตราฐานขุมพลังไปอีกขั้น

  1. ภาพไหลลื่นไม่มีสะดุดจากกราฟฟิก NVIDIA GeForce RTX2060 เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วย รีเฟรซเรทระดับสูง 144Hz ให้ประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่น่าเหลือเชื่อ

  2. เกมมิ่งโน็ตบุ๊ค Legion 5 รองรับ Wi-Fi 6 ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว

  3. รองรับระบบเสียง Dolby Atmos

  4. ตัวเครื่องมีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว สี Phantom Black ดุดัน สง่างาม และขนาดที่บาง เบา เหมาะแก่การพกพาไปในทุกที่

  5. แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง พร้อมระบบชาร์จเร็ว Rapid Charge Pro

  6. Lenovo Legion 5 เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวิศวกรรมทางเทคโนโลยี และการออกแบบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความต้องการของเกมเมอร์ให้ความสำคัญ อาทิ อัพเกรดประสิทธิภาพของคีย์บอร์ด Legion TrueStrike keyboard ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้สัมผัสเที่ยงตรง แม่นยำ ทนทาน และรองรับanti-ghosting ได้ 100 เปอร์เซ็นต์

  7. อัพเกรดระบบควบคุมอุณหภูมิและระบายความร้อน Lenovo Legion Coldfront 2.0 เพราะเกมเมอร์ตัวจริงต่างรู้ดีว่าอุณหภูมิคือปัจจัยสำคัญในการเล่น

  8. ยืดแบตเตอรี่ให้สามารถเล่นเกมได้นานต่อเนื่องขึ้นด้วยเทคโนโลยี Hybrid Mode, NVIDIA® Advanced Optimus

  9. นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จเร็วRapid Charge Pro เต็มอรรถรสด้านภาพที่คมชัด สมจริงด้วยDolby Vision® และ OverDrive Support เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ลื่นไหลในทุกสถานการณ์

  10. ดีไซน์เพื่อยกระดับการเล่นเกมกับ Lenovo Legion 5 บนหน่วยประมวลผล AMD Ryzen™ 7 4800H mobile processor ด้วยรีเฟรชเรทของภาพที่ระดับ 144 Hz และตอบสนองในเวลา <3 ms

  11. รองรับเทคโนโลยี VESA DisplayHDR 400 support และ 100% sRGB บนหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แบบ FHD (1920 x 1080) IPS display เกมเมอร์จึงมั่นใจได้ว่าทุกฉากในเกมจะมีภาพที่ลื่นไหล และสีสันคมชัดเสมือนจริง

และนี่ก็คือข้อมูลที่น่าสนใจของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ส่วนใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion เข้าไปดูได้ที่ www.lenovo.com/th/th/legion หรือ www.facebook.com/lenovolegionTH/

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This