ข่าวดี แอพ Apple Music Beta สำหรับ Android มีการปล่อยเวอร์ชั่น 3.6.0 ออกมาให้ผู้ใช้งานได้อัพเดทบน Google Play Store แล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ คอไอที คนที่รักเสียงเพลง และสาวกค่ายผลไม้ วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า Apple Music สำหรับ Android ก็กำลังจะให้บริการสตรีมมิ่งแบบ Lossless Audio แล้ว

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • แอพพลิเคชั่น Apple Music Beta สำหรับ Android มีการปล่อยเวอร์ชั่น 6.0 ออกมาให้ผู้ใช้งานได้อัพเดทบน Google Play Store
  • จึงได้มีการค้นพบหลักฐานว่า Apple Music สำหรับ Android จะให้บริการสตรีมมิ่งเพลงคุณภาพสูง และมีตัวเลือกสำหรับการดาวน์โหลด พร้อมคำเตือนว่าไฟล์เสียงคุณภาพสูง จะใช้พื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่กว่าปกติ
  • โดยที่ไฟล์เสียงคุณภาพสูง หรือ Lossless Audio จะรักษาทุกรายละเอียดของไฟล์ต้นฉบับ จึงใช้พื้นที่บนอุปกรณ์เพิ่มขึ้นอย่างมาก
  • ดังนั้นการสตรีมมิ่งเพลงที่มีความยาวประมาณ 3 นาที จะใช้ข้อมูลประมาณ 5MB สำหรับไฟล์เสียงคุณภาพทั่วไป, 6MB สำหรับไฟล์เสียงคุณภาพสูง 256kbps, 36MB สำหรับไฟล์เสียงระดับ Lossless ที่ 24-bit/48kHz และ 145MB สำหรับไฟล์เสียงระดับ Hi-Res Lossless ที่ 24-bit/192 kHz
  • ทั้งนี้ ไฟล์เสียงระดับ Lossless และ Hi-Res Lossless ใช้ตัวแปลงสัญญาณ ALAC ของ Apple

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจากค่ายผลไม้ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นกับผู้รักเสียงดนตรีที่ใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ไม่น้อย สำหรับใครที่สนใจก็อย่าลืมลองไปดาวน์โหลดมาใช้กันดูนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This