ข่าวดี โค้ด iOS 14 ยืนยัน iPhone 12 รุ่น Pro เท่านั้น ที่จะมาพร้อมกล้อง 3 มิติ ToF (time-of-flight) 

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า โค้ดใน iOS 14 ยืนยัน iPhone 12 รุ่น Pro เท่านั้น ที่จะมาพร้อมกล้อง 3 มิติ ToF (time-of-flight) 

ซอฟต์แวร์ iOS 14 ได้ซ่อนหลักฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ในอนาคตของ Apple ไว้หลายอย่าง และล่าสุดมีการอ้างอิงว่า iPhone รุ่นถัดไป จะมาพร้อมเซ็นเซอร์ 3D ToF (time-of-flight) แต่มีในเฉพาะรุ่น Pro เท่านั้น

=> iPhone รุ่นถัดไปใช้โค้ดเนม d5x (iPhone 11 series ใช้โค้ดเนม d4x) แต่จะมีเพียง 2 รุ่น ที่ได้รับการติดตั้งเซ็นเซอร์ 3D ToF ซึ่งน่าจะหมายถึง iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max

=> เซ็นเซอร์ 3D ToF จะช่วยเพิ่มความสามารถด้าน AR ให้กับ iPhone และมีประโยชน์ในการสแกนวัตถุแบบ 3 มิติ รวมถึงการถ่ายภาพที่ต้องการเก็บข้อมูลความลึก

=> นอกจากนี้ iPad Pro รุ่นถัดไป ก็ถูกลือว่าจะได้รับการติดตั้งเซ็นเซอร์ 3D ToF รวมกับระบบกล้องหลังเช่นเดียวกัน

ที่มา – iDownloadBlog

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This