ข่าวดี Amazon เปิดตัว Always Home Cam ระบบโดรนรักษาความปลอดภัยสำหรับบ้านเรือน ใหม่ล่าสุดแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Amazon เปิดตัว Always Home Cam โดรนรักษาความปลอดภัยรอบบ้าน ราคาราว 7,990 บาท ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร เรามาติดตามรายละเอียดกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Always Home Cam ได้ดังนี้ 

  1. Amazon เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมกันหลายอย่าง ทั้ง Ring Home Security โดรนรักษาความปลอดภัยรอบบ้าน, ลำโพง Echo รุ่นที่ 4 ดีไซน์ทรงกลม บริการ Luna Cloud Gaming พร้อม Luna Controller, กล้องติดรถยนต์ Ring Car Cam และยังอัพเดท Fire TV Stick

  2. เริ่มต้นที่บริการเล่นเกมแบบสตรีมมิ่งผ่าน Cloud เรียกว่า Luna รองรับการทำงานข้ามแพลตฟอร์มบน Mac, PC, Fire TV, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์ของ Apple เนื่องจาก Luna ได้รับการออกแบบให้เป็นเว็บแอพและไม่อยู่ภายใต้กฎของ Apple

  3. Luna คิดค่าบริการรายเดือน 6 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 199 บาท และมาพร้อม Luna Controller ที่สามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของ Amazon โดยตรง จึงช่วยลดค่าหน่วงเวลาแฝง ราคา 50 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,590 บาท

  4. Amazon ยังเปิดตัว Always Home Cam ผลิตภัณฑ์ใหม่ในครอบครัว Ring ของ Amazon จะเรียกว่าโดรนรักษาความปลอดภัยรอบบ้านก็ได้ เพราะนี่คือโดรนที่สามารถบินไปตามเส้นทางที่กำหนดไว้ และมีกล้องบันทึกความเคลื่อนไหว ราคา 250 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 7,990 บาท

  5. Ring Car Alarm อุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรมรถ ออกแบบมาให้เสียบเข้ากับพอร์ต OBD-II ของรถยนต์ และมีเซ็นเซอร์คอยตรวจจับการโจรกรรม ซึ่งจะส่งเสียงไซเรนทันที ถ้าหากตรวจพบ ราคา 60 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,900 บาท อีกทั้งยังมี Ring Car Cam โซลูชันการรักษาความปลอดภัยในรถยนต์ใหม่ของ Amazon ราคา 200 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 6,390 บาท

  6. ลำโพง Echo รุ่นที่ 4 ดีไซน์ใหม่แบบทรงกลม ให้ประสิทธิภาพเสียงที่ดีขึ้น ด้วยวูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว ทวีตเตอร์แบบ dual-firing และการประมวลผล Dolby ใหม่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ AZ1 Neural Edge ช่วยให้ลำโพงตอบสนองต่อคำขอด้วยเสียงได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ราคา 100 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 3,190 บาท

  7. Echo Dot ลำโพงสำหรับเด็กที่ออกแบบมาเป็นใบหน้าของเสือและแพนด้า ราคา 50 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,590 บาท

  8. Echo Show มาพร้อมโปรเซสเซอร์ AZ1 เช่นเดียวกับลำโพง Echo รุ่นที่ 4 แต่มีจอแสดงผล 10 นิ้ว และติดกล้อง 13 ล้านพิกเซล ราคา 250 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 7,990 บาท

  9. ในโอกาสนี้ Amazon ยังได้อัพเดท Fire TV Stick ให้สนับสนุน HDR, Dolby Atmos และรองรับ Alexa Remote ราคา 40 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,290 บาท นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น Lite ราคา 30 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 990 บาท

และนี่ก็คือ Always Home Cam โดรนรักษาความปลอดภัยสำหรับบ้านเรือนที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถซื้อมาใช้กันได้แล้ววันนี้ทาง Amazon 

ที่มา – MacRumors

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This