ข่าวดี Hubie Halloween หนังใหม่ของ Adam Sandler ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้คอหนังได้ทราบว่า Hubie Halloween หนังใหม่ของ Adam Sandler ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Hubie Halloween ได้ดังนี้ 

  1. หลังจากได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีที่ผ่านมาทาง Adam Sandler ก็ขอกลับมาแสดงนำในหนังแนวแจ้งเกิดของเขาอีกครั้งกับหนังตลกสุดป่วนต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่ชื่อว่า Hubie Halloween ที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

  2. Hubie Halloween จะเล่าเรื่องราวของ Hubie Dubois ชายที่ทุ่มเทให้กับชุมชนเมือง Salem ของเขาเป็นอย่างมากในช่วงเทศกาลฮาโลวีนเพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกๆ คนจะสามารถออกมาเฉลิมฉลองในเทศกาลที่เขารักได้ แต่ในปีนี้มันได้มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นเมื่อผู้คนในเมืองเริ่มหายตัวไปอย่างลึกลับพร้อมกับมีข่าวว่ามันมีอาชญกรบางคนหลบหนีมา และมันก็เป็นหน้าที่ของ Hubie ที่จะต้องมาจัดการปัญหาที่ว่านี้นั่นเอง

  3. สำหรับ Hubie Halloween นั่นมันเป็นผลงานการกำกับของ Steven Brill ที่เขาเองเป็นผู้เขียนบทร่วมกับทาง Adam Sandler และ Time Herlihy

  4. นอกจาก Adam Sandler แล้วตัวหนังอย่างได้ดาราหน้าคุ้นมากมายมาร่วมแสดงทั้ง Kevin James, Julie Bowen, Ray Liotta, Rob Schneider, June Squibb, Kenan Thompson, Shaquille O’Neal, Michael Chiklis, Tim Meadows, Karan Brar, George Wallace, Noah Schnapp, Paris Berelc, China Anne McClain, Steve Buscemi, และ Maya Rudolp

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Hubie Halloween ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจอยากดูหนังจะออกฉายให้เราได้ชมกันผ่านทาง Netflix ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้นั่นเอง เตรียมปูเสื่อรอชมกันที่บ้านได้เลย 

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This