ข่าวดี Magic Keyboard พร้อม Touch ID ที่มาพร้อมกับ iMac รุ่นใหม่ จะสามารถใช้ร่วมกับ Mac รุ่นก่อนหน้าได้ด้วย

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวก Apple ทุกคน วันนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Magic Keyboard พร้อม Touch ID ที่มาพร้อม iMac รุ่นใหม่ จะสามารถใช้งานกับ Mac รุ่นอื่นได้ด้วย

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • Magic Keyboard พร้อม Touch ID ที่ได้ถูกแนะนำให้ใช้คู่กับ iMac รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้
  • แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ Apple ยังไม่ได้วางจำหน่ายแยกต่างหาก เพราะ Magic Keyboard พร้อม Touch ID สามารถใช้งานกับ Mac รุ่นอื่นได้ด้วย
  • Magic Keyboard พร้อม Touch ID รองรับการทำงานร่วมกับ Mac ที่ใช้ชิป M1 ได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะ Mac mini
  • โดยที่เจ้าของ Mac จะสามารถใช้ Touch ID ในการเข้าสู่ระบบของบริการหรืออแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมถึงการทำธุรกรรม Apple Pay ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว
  • ที่สำคัญคือ Magic Keyboard พร้อม Touch ID ที่มาพร้อม iMac รุ่นใหม่ ยังสามารถใช้งานกับ Mac รุ่นเก่า ที่ใช้โปรเซสเซอร์ของ Intel ได้เช่นกัน เพราะมันเป็น Bluetooth Keyboard แต่ไม่รองรับ Touch ID

และนี่ก็คือข่าวที่น่าสนใจจาก Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับชาวค่ายผลไม้ทุกคน ทั้งนี้เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Magic Keyboard พร้อม Touch ID ตัวนี้จะมีการแยกจำหน่ายด้วยในภายหลัง

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This