ข่าวดี Nokia จะเปิดตัว Smart TV ขนาด 43 นิ้ว ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ที่ประเทศอินเดีย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีกำลังจะเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกท่านได้ทราบว่า Nokia จะเปิดตัว Smart TV ขนาด 43 นิ้ว ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ คาดว่าจะมีราคาราว 14,300 บาท รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาลองติดตามอ่านกันเลย 

 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Smart TV ขนาด 43 นิ้ว จาก Nokia มีดังนี้ 

  1. ก่อนหน้านี้ Nokia เคยเปิดตัว Smart TV มาแล้ว โดยมีขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว วางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ Flipkart ในประเทศอินเดีย เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

  2. ล่าสุดกำลังจะเปิดตัวรุ่นใหม่ในขนาดเล็กลง 43 นิ้ว และยังคงหาซื้อได้เฉพาะร้าน Flipkart เหมือนเดิม โดย Nokia Smart TV ขนาด 43 นิ้ว จะเปิดตัวทางการในประเทศอินเดีย วันที่ 4 มิถุนายนนี้ 

  3. ทั้งนี้ Nokia Smart TV ขนาด 55 นิ้ว วางจำหน่ายในราคา 41,999 รูปี หรือราว 17,900 บาท มาพร้อมจอแสดงผล 4K UHD อัตราการรีเฟรช 60Hz ความสว่างสูงสุด 400 นิตส์ อัตราส่วนคอนทราสต์ 1200:1 สนับสนุน Dolby Vision และ HDR ทำงานบนแพลตฟอร์ม Android TV 9.0 ใช้ชิป 1GHz Quad Core (4x Cortex-A53) จีพียู Mali-450 ความจำ RAM 2.25GB ความจุภายใน 16GB รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth 5.0, HDMI (3 ช่อง) และ USB (2 ช่อง)

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้รทราบกันในครั้งนี้ โดยคาดว่า Nokia Smart TV ขนาด 43 นิ้วจะมีราคาอยู่ในช่วง 31,000 – 34,000 รูปี หรือราว 13,060 – 14,300 บาท แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคออกมา คาดว่าคงใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับรุ่น 55 นิ้ว นะครับ 

ที่มา – Gizmochina

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This