ข่าวดี OPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ OPPO A Series วางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้ ซื้อได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่กำลังมองหามือถือใหม่ดีๆ สักเครื่อง วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ OPPO A Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 8,999 บาท ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO A74 5G ได้ดังนี้

  • เลือกใช้ชิปเซ็ตอันทรงพลัง Qualcomm Snapdragon 480 5G SoC
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G แบบ Dual-mode ที่รวดเร็ว ลื่นไหล
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge
  • RAM 6GB, ROM 128GB
  • หน้าจอ 90Hz Hyper-color display FHD+ ขนาด 5 นิ้ว
  • ดีไซน์สวยงามระดับพรีเมียมที่ออกแบบฝาหลังภายใต้คอนเซ็ปต์ “Warm Tech” ด้วยการเคลือบเงาแบบด้านและการไล่ระดับเฉดสีที่ทันสมัยพร้อมความโค้งแบบ 3 มิติ ให้ความบางเบาและจับถือถนัดมือ
  • AI 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP ที่มาพร้อมฟีเจอร์กล้องมากมาย เช่น Ultra-clear 108MP Image เก็บได้ทุกรายละเอียดด้วยความคมชัดแม้ซูมเข้าไปในภาพ, AI Scene Enhancement ช่วยปรับความอิ่มตัวของสีและอัตราส่วนคอนทราสต์ให้เหมาะสมให้คุณได้ภาพที่สวยงามสดใสมากยิ่งขึ้น
  • กล้องหน้าความละเอียด 16MP ที่มาพร้อม AI Beautification ช่วยให้เซลฟี่หน้าเนียนใสเป็นธรรมชาติได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแอป
  • มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน Space Silver และสีดำ Fluid Black

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน OPPO A74 5G  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน สำหรับใครที่สนใจ สินค้าตัวนี้วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 8,999 บาท ที่ช่องทางออนไลน์ และทรูช็อปทุกสาขา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This