ข่าวดี Philips วางจำหน่าย โคมไฟแสง UV-C สำหรับยับยั้งเชื้อที่ก่อให้เกิด Covid-19 ได้ 99% ราคา 2,490 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆ ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Philips วางจำหน่าย โคมไฟแสง UV-C สำหรับยับยั้งเชื้อที่ก่อให้เกิด Covid-19 ได้ 99% ราคา 2,490 บาท ซึ่งสินค้าตัวนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไร ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ โคมไฟแสง UV-C จาก Philips ได้ดังนี้

  1. Philips ผู้เชี่ยวชาญด้านแสง UV-C มากว่า 35 ปี แนะนำโคมไฟแสง UV-C สำหรับยับยั้งเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ผ่านการวิจัยแล้วว่าสามารถยับยั้งเชื้อไวรัส SAR-CoV2 หรือเชื้อที่ก่อให้เกิด Covid-19 ได้ 99% ในเวลา 6 วินาที
  2. โคมไฟแสง UV-C จาก Philips ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีแผงควบคุมที่ชัดเจน และคำแนะนำแบบเสียง มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว ระบบตั้งเวลาให้ทำงานอัตโนมัติ และใช้ไดรเวอร์ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อโรคโดยเฉพาะ
  3. ทั้งนี้ เทคโนโลยี UV คือ แสงอัลตร้าไวโอเลต (UV) มองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่าของมนุษย์ และแบ่งออกเป็น UV-A, UV-B และ UV-C
  4. UV-C พบได้ภายในช่วงคลื่นแสงที่ 100-280 นาโนเมตร ในกราฟจะเห็นว่าคลื่นแสงเพื่อยับยั้งเชื้อโรคมีประสิทธิภาพที่สุดอยู่ที่ 265 นาโนเมตร โดยประสิทธิภาพจะค่อยๆ ลดลงทั้งสองด้าน หลอดไฟความดันต่ำ UV-C ของฟิลิปส์มีคลื่นแสงหลักที่ 254 นาโนเมตร โดยที่การขจัด DNA อยู่ที่ 85% ของค่าสูงสุด และ 80% บนเส้นโค้ง IES ด้วยเหตุนี้ จึงนับได้ว่าหลอดไฟยับยั้งเชื้อโรคของเรามีประสิทธิภาพอย่างมากต่อการยับยั้ง DNA ของจุลินทรีย์ ซึ่งหมายความว่าจุลินทรีย์เหล่านี้จะไม่สามารถแบ่งตัวและทำให้เกิดโรค
  5. ความทนทานของจุลินทรีย์แต่ละชนิดต่อแสง UV จะต่างกันออกไป ยิ่งไปกว่านั้น สภาพแวดล้อมของจุลินทรีย์บางตัวมีผลกระทบต่อปริมาณ ระยะเวลาการฉายรังสีที่จำเป็นสำหรับการยับยั้งจุลินทรีย์

และนี่ก็คือโคมไฟแสง UV-C จาก Philips ที่เราอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจ สินค้าต้วนี้ เริ่มวางจำหน่ายแล้วในโฮมโปร ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ แพลตฟอร์มออนไลน์ของ Lazada ราคา 2,490 บาท

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This