ข่าวดี Samsung จับมือ 7 หนุ่มบังทัน (BTS) ทำสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษอย่าง Samsung Galaxy S20+ และ Galaxy Buds+ BTS Editions พร้อมจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Samsung จับมือ 7 หนุ่มบังทัน (BTS) ปล่อยคอลเลคชันสุดพิเศษ Samsung Galaxy S20+ และ Galaxy Buds+ BTS Editions ให้เหล่า A.R.M.Y. ได้เป็นเจ้าของ 9 ก.ค.นี้ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ลองมาดูกันเลย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Galaxy S20+ BTS Edition ได้ดังนี้ 

  1. Galaxy S20+ BTS Edition มาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาด้วยวัสดุกระจกสีม่วง

  2. ตกแต่งด้านนอกตัวเครื่องด้วยพื้นผิวโลหะวิบวับ

  3. ภายในกล่องคอลเลคชันนี้ ทุกคนจะได้พบกับสมาร์ทโฟน Galaxy S20+ และธีมพิเศษซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก 7 หนุ่ม BTS รวมถึงติดตั้งคอมมูนิตี้แพลทฟอร์มสุดพิเศษของเหล่าอาร์มี่ อย่าง Weverse มาให้ในเครื่องเรียบร้อย

  4. พร้อมเปิดกว้างโลกแห่งจินตนาการสุดสร้างสรรค์ด้วยสติกเกอร์สุดน่ารัก ให้ผู้ใช้ได้ตกแต่งสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้ในแบบฉบับของตัวเอง สะท้อนตัวตนได้แบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Galaxy Buds+ BTS Edition ได้ดังนี้ 
1. สำหรับหูฟัง Galaxy Buds+ BTS Edition มาพร้อมกับเคสที่ยังคงความโดดเด่นด้วยสีม่วง ซึ่งเป็นสีที่มีความหมายต่อหนุ่มๆ บังทันและเหล่าอาร์มี่

  1. มาพร้อมลวดลายหัวใจสุดน่ารักที่เหมือนเป็นตัวแทนของความรักที่แฟนๆ มีให้กับบังทันผ่านสมาร์ทดีไวซ์ของซัมซุง
  2. โดยหูฟังรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดและรู้สึกอินกับเสียงดนตรีมากขึ้น ผ่านดีไซน์ที่สวยงาม

  3. ให้คุณได้ฟินไปกับสุดยอดเสียงคุณภาพระดับโลกจาก AKG ที่มอบประสบการณ์และรายละเอียดเสียงที่ประณีตลงตัวกับลำโพงแบบสองทาง ให้เหล่าอาร์มี่ดื่มด่ำกับเสียงเพลงของวงบีทีเอส เหมือนมี 7 หนุ่มมาร้องเพลงให้ฟังอยู่ใกล้ๆ

 

ภายในกล่องคอลเลคชันพิเศษ Galaxy S20+ BTS Edition และ Galaxy Buds+ BTS Edition ยังมาพร้อมกับโฟโต้การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสมาชิกวงทั้ง 7 คน

และนี่ก็คือสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจก็เตรียมตัวเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้  ต้องบอกว่ารีบๆ หน่อยนะครับ เพราะสินค้าผลิตแบบลิมิเตด มีจำนวนจำกัด 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This