ข่าวดี Vivo เปิดตัว ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด ‘OriginOS’ ในงาน 2020 Developer Conference เรียบร้อยแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Vivo ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด ‘OriginOS’ ในงาน 2020 Developer Conference เพื่อการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้งานและโลกดิจิทัล รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ใครอยากรู้ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ‘OriginOS’ ได้ดังนี้

  1. OriginOS ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ในเวอร์ชันใหม่ที่มอบประสบการณ์ฟีเจอร์แบบดั้งเดิม ผสมผสานเข้ากับตัวเลือก ที่สามารถปรับแต่งได้หลากหลาย ยิ่งไปกว่า
  2. จุดเริ่มต้นของ OriginOS มาจากความต้องการของผู้บริโภคที่ใช้สมาร์ทโฟน โดยยึดสามแนวคิดเป็นหลัก ได้แก่ การออกแบบ ความลื่นไหล และความสะดวกสบาย
  3. การออกแบบ OriginOS ได้คำนึงจากข้อเท็จจริงที่ว่าสมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานมากขึ้น ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นด้วย เช่น ข้อมูลที่มีมากจนเกินไป และความบันเทิงต่างๆ ที่มีมากมาย ชี้ให้เห็นว่าระบบปฏิบัติการบนสมาร์ตโฟนจะต้องตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม ตรงประเด็น มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า
  4. OriginOS ได้ปรับฟีเจอร์ที่ผู้ใช้งานคุ้นเคย ด้วยการเพิ่มดีไซน์ใหม่ให้ดูน่าใช้งานมากขึ้น และสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนที่เหนือระดับ

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าชาวไอทีเมามันส์ทุกคนจะตื่นเต้นกับการมาของ OriginOS และหากมีความเคลื่อนไหวใดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกเราจะรีบแจ้งให้ทุกคนได้ทราบทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This