ข่าวดี Wey Mocha รถ SUV รุ่นใหม่ 2.0 เทอร์โบ จาก Great Wall Motor อาจมีลุ้นเปิด

Must Read

ครั้งนี้เรามีข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์จากจีนจะมาแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ Wey Mocha รถ SUV รุ่นใหม่ 2.0 เทอร์โบ จาก Great Wall Motor อาจมีลุ้นเปิดตัวในไทย ใครที่กำลังสนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ทางเกรทวอลมอเตอร์ประเทศไทย กำลังจะมีการเปิดตัวรถยนต์จากทางแบรนด์ในเครืออย่าง Wey กับรุ่น Tank ที่จะมาในแนว SUV แบบออฟโร้ด ในช่วงต้นปี 2022 นี้ ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ถ้ามันได้รับกระแสการตอบรับที่ดี เราอาจจะได้เห็น Wey Mocha รถ SUV รุ่นใหม่ของพวกเขา ทำตลาดในไทยในอนาคตหลังจากนี้ด้วย
  • Wey Mocha นั้น จะมีการออกแบบภายนอกตัวรถให้ดูทันสมัย ด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ด้านหน้ารถใช้กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ ภายในตกแต่งด้วยองค์ประกอบที่หรูหรา ผสมผสานกับโครเมี่ยมที่ถูกใส่มาในหลายๆ องค์ประกอบ ส่วนล้อแม็กตัวรถนั้นจะให้มาในขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้วด้วยกัน
  • ทางด้านขุมกำลังของตัวรถ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ E20N 2 ลิตรแบบเทอร์โบชาร์จ ทำงานร่วมกับระบบปลั๊กอินไฮบริด ที่เน้นการประหยัดน้ำมันที่โดดเด่นเอามากๆ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 213 ตัวด้วยกัน และยังมีรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์เบนซินปกติมาเป็นทางเลือกด้วย ในขณะที่ฟีเจอร์ต่างๆ นั้นก็เรียกได้ว่าจัดมาอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีแพลตฟอร์ม “Coffee Smart” พร้อมกับชิป Qualcomm 8155 ระบบขับขี่อัตโนมัติ L3 ฟังก์ชั่น lidar ฯลฯ ที่จะทำให้ตัวรถนั้นมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับเจ้าของรถ
  • ภายในตัวรถประกอบไปด้วย หน้าจอแสดงผลมัลติมีเดียตรงกลางแบบป็อบอัพขนาดใหญ่ รวมไปถึงหน้าจอแสดงผลเพิ่มเติมแบบ LCD ด้านล่าง (นอกเหนือไปจากหน้าจอแสดงผลหน้าผู้ขับขี่แบบปกติ) ส่วนคันเกียร์ของตัวรถนั้นจะเป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก สร้างภาพรวมภายในตัวรถให้ดูหรูหราเป็นอย่างมาก
  • เราอาจจะเรียกได้ว่า Wey Mocha นั้นเป็นรถ SUV ระดับพรีเมี่ยมสุดของทางเกรทวอลมอเตอร์ในปัจจุบันอย่างแท้จริง

และนี่ก็คือข่าวลือที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ Wey Mocha  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของทุกคน คราวนี้ก็คงต้องมารอดูนโยบายของทางบริษัทนี้ในประเทศไทยกันต่อไป ว่าจะมีโอกาสเปิดตัวรถรุ่นนี้ด้วยหรือไม่ในอนาคตหลังจากนี้

ที่มา 1 2

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This