ข่าวดี Xiaomi จ่อเปิดตัว Gaming Monitor ขนาด 27 นิ้วเร็วๆ นี้ และพร้อมวางจำหน่าย Gaming Monitor หลายขนาดในปีนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีที่กำลังจะเปิดตัวใหม่ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Xiaomi เตรียมเปิดตัว Gaming Monitor ขนาด 27 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 165Hz ในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเลย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจของ Gaming Monitor ขนาด 27 นิ้ว ใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi ได้ดังนี้ 

1.  ล่าสุดมีรายงานว่า Xiaomi กำลังจะเปิดตัวขนาด 27 นิ้ว ในเร็วๆ นี้ โดยให้อัตราการรีเฟรช 165Hz และคาดว่าจะพร้มวางจำหน่ายภายในเดือนกรกฎาคมนี้

  1. นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังรายงานว่า Gaming Monitor ของ Xiaomi ขนาด 24.5 นิ้ว จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน และ ขนาด 29.5 หรือ 27 นิ้ว จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้

  2. สำหรับ Gaming Monitor ที่ Xiaomi วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ขนาด 34 นิ้ว จะเป็นจอโค้ง ให้อัตรารีเฟรช 144Hz ส่วนขนาด 23.8 นิ้ว จะเป็นจอแบน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีล่าสุดจาก Xiaomi ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจก็รอจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย 

ที่มา – Gizchina

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This