ข่าวร้าย หนัง หนัง Dune ฉบับสร้างใหม่ ถูกเลื่อนฉายออกไปเกือบปีเลย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า หนัง Dune ฉบับสร้างใหม่จากทาง Warner Bros. เลื่อนกำหนดการฉายออกไปร่วมปี ซึ่งนั่นเป็นเพราะอะไร ใครอยากรู้ก็มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Dune ฉบับสร้างใหม่ดังนี้

  1. เป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่แบกรับความคาดหวังจากทางWarner Bros.เป็นอย่างมากสำหรับ Dune ฉบับสร้างใหม่ และจากสถานการณ์ที่ยังคงง่อนแง่นอยู่ในตอนนี้ก็ทำให้มันต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไปร่วมปีเลยทีเดียว
  2. โดยล่าสุดทางWarner Bros. และ Legendary Pictures ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกขาได้ตัดสินใจเลื่อน Dune ออกไปจากกำหนดการฉายเดิมในวันที่ 18 ธันวาคมปีนี้แล้ว โดยมีกำหนดการฉายใหม่เป็นวันที่ 1 ตุลาคม 2021 ซึ่งการเลื่อนในครั้งนี้ทางผู้กำกับ Denis Villeneuve ก็ยังได้ออกให้การสนับสนุนการตัดสินใจในครั้งนี้ของทางค่ายอีกด้วย
  3. สำหรับDune ฉบับสร้างใหม่เพิ่งจะมีการปล่อยตัวอย่างแรกของหนังออกมาให้เราได้ชมกันไปไม่นาน แต่อย่างไรก็ดีการโปรโมทของตัวหนังก็แทบจะออกมาน้อยมากหากคิดว่ามันเป็นหนังที่จะออกฉายในช่วงสิ้นปีซึ่งอาจจะส่งผลให้ผู้ชมไม่กล้าที่จะเสี่ยงออกไปชมท่ามกลางวิกฤติของโควิด-19 เพราะตัวหนังน่าจะเป็นหนังที่แบกรับต้นทุนในการสร้างที่สูงมากอีกด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Dune ฉบับสร้างใหม่ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ สำหรับใครที่ตั้งตารอชมเรื่องนี้อยู่นาน ก็คงต้องร้องเพลงรอกันต่อไปนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This