ข่าวร้าย แบตเตอรี่ของ Apple Watch Series 6 ผ่านการรับรองแล้ว โดยมีความจุเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเพียงเล็กน้อย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า แบตเตอรี่ของ Apple Watch Series 6 ผ่านการรับรองแล้ว มีความจุเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เมื่อเทียบกับ Series 5 ซึ่งรายละเอียดในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ลองมาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแบตเตอรี่ของ Apple Watch Series 6 ที่ผ่านการรับรองแล้ว ดังนี้ 

  1. สถาบันทดสอบและวิจัยของเกาหลีผ่านการรับรองให้กับแบตเตอรี่รุ่น A2327 ของ Apple ซึ่งระบุว่ามีขนาด 1.17Wh ความจุ 303.8mAh พร้อมระบุว่าเป็นแบตเตอรี่สำหรับผลิตภัณฑ์ Fitness ซึ่งในทางทฤษฎีอาจนำไปใช้กับ Apple Watch รวมถึงเคสชาร์จของ AirPods

  2. อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเชื่อว่า แบตเตอรี่รุ่น A2327 มีแนวโน้มว่าจะเป็นแบตเตอรี่ของ Apple Watch Series 6 โดยอ้างอิงจากการออกแบบของแบตเตอรี่ ที่มีส่วนคล้ายกับแบตเตอรี่ของ Apple Watch Series 5 ขณะที่แบตเตอรี่ของเคสชาร์จ AirPods ก็มีลักษณะคล้ายกัน แต่จะมีแคบและยาวกว่า

  3. ถ้าหากแบตเตอรี่รุ่น A2327 ถูกเตรียมไว้สำหรับ Apple Watch Series 6 ก็หมายความว่า Apple Watch รุ่นถัดไปของ Apple จะมีความจุแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย เนื่องจาก Apple Watch Series 5 มีความจุแบตเตอรี่ 296mAh ขณะที่ Series 4 มีความจุ 291mAh และ Series 3 มีความจุ 279mAh

  4. ก่อนหน้านี้ Apple Watch Series 6 ถูกอ้างว่า จะรองรับฟีเจอร์ตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือด และติดตามสุขภาพการนอนหลับ จึงจำเป็นต้องเพิ่มความจุแบตเตอรี่ ให้รองรับฟีเจอร์ใหม่ๆ เหล่านี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ซึ่งเมื่อได้ทราบข่าวนี้กันไปแล้ว ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าสาวกค่ายผลไม้เค้าจะผิดหวังกันหรือไม่ 

ที่มา – 9to5Mac

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This