ข่าวร้าย Apple TV Remote รุ่นใหม่ ถูกรายงานว่าไม่มี เซ็นเซอร์ Accelerometer และ Gyroscope จึงไม่สามารถเล่นเกมได้สนุกเหมือนรีโมทรุ่นก่อน

Must Read

สวัสดีชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญเกี่ยวกับ Siri Remote รุ่นใหม่ ที่เปิดตัวพร้อม Apple TV 4K มาอัพเดทให้ทราบว่า มันไม่มีเซ็นเซอร์ Accelerometer และ Gyroscope สำหรับเล่นเกมอีกต่อไปแล้ว

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • เราคงได้ทราบกันแล้วว่า Apple เพิ่งเปิดตัว Apple TV 4K รุ่นใหม่ เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยมาพร้อม Siri Remote ซึ่งเป็น Apple TV Remote รุ่นใหม่
  • ข้อดีของ Apple TV Remote รุ่นใหม่ คือระบบควบคุมคลิกแพดอันทันสมัย สามารถนำทางได้ถึง 5 ทิศทาง เพื่อความแม่นยำที่ดีกว่า อีกทั้งยังรองรับการสัมผัสสำหรับการปัดเพื่อไปยังทิศทางต่างๆ
  • แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ Digital Trends แหล่งข่าวไอทีที่น่าเชื่อถือได้ออกมารายงานแล้วว่า Apple TV Remote รุ่นใหม่ ไม่มีเซ็นเซอร์ Accelerometer และ Gyroscope สำหรับเล่นเกม ตาม Digital Trends
  • ซึ่งตรงข้ามกับ Siri Remote รุ่นเก่า รองรับเซ็นเซอร์ Accelerometer และ Gyroscope ช่วยให้ควบคุมเกมด้วยการเคลื่อนไหวได้
  • ดังนั้น ถ้าต้องการเล่นเกมบน Apple TV 4K รุ่นใหม่ จำเป็นต้องใช้ Siri Remote รุ่นเก่า หรือ ใช้คอนโทรลเลอร์ที่ได้รับการรับรองจาก Apple
  • ทั้งนี้หากเจ้าของ Apple TV 4K รุ่นใหม่ เปิดเกมที่ไม่สนับสนุน Siri Remote รุ่นใหม่ จะได้รับข้อความแจ้งเตือนว่า “ในการเล่นเกมนี้บน Apple TV ของคุณ คุณจะต้องเชื่อมต่อ Apple TV Remote (รุ่นที่ 1) หรือคอนโทรลเลอร์ของ PlayStation, Xbox หรือ คอนโทรลเลอร์ที่ได้รับการรับรองจาก MFi”

และนี่ก็คือข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Apple TV 4K ที่เราอยากจะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคอไอที และสาวกชาวค่ายผลไม้กันทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Apple อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This